Mô tả công việc
• Quản lý và triển khai các chiến dịch quảng cáo: Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads.
• Nghiên cứu và phân tích: Nghiên cứu từ khóa, đối tượng mục tiêu, hành vi người dùng để tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi và báo cáo: Theo dõi hiệu quả của các chiến dịch, phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả định kỳ.
• Tối ưu hóa chi phí: Tìm kiếm các giải pháp để tối ưu hóa chi phí quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả cao nhất.
- Làm theo sự sắp xếp của TBP....
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất >6 tháng kinh nghiệm MKT, FB ads, Tiktok....
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Trách nhiệm cao, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10-15tr (thỏa thuận theo năng lực)...
- Nhận 100% lương từ tháng đầu thử việc.
- 12 ngày phép năm và chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động , thân thiện, dễ dàng trao đổi trong công việc
- Du lịch hàng năm, tembuiding....
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.