Mô tả công việc
- Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các sản phẩm,thông tin về sản phẩm, các vấn đề khác liên quan đến việc bán sản phẩm
- Xử lý vấn đề, giải đáp các thắc mắc, phản hồi thông tin đến khách hàng về các sản phẩm
- Theo dõi công nợ, các công việc khác mà công ty giao
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt - Thành thạo máy tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Chịu khó, nhiệt tình , chịu được áp lực cao khi cần thiết
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Ưu tiên các bạn trẻ nhiệt huyết
- Có Sức Khoẻ Tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lễ tết nghỉ hưởng nguyên lương
- Xét tăng lương hằng tháng cho nhân viên có năng lực
- Các chế độ, chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Du lịch hằng năm
- Tặng quà sinh nhật cho nhân viên hằng năm
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.