Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác tìm kiếm và phát triển nguồn cung ứng chiến lược.
- Công tác hoạch định và triển khai các hoạt động mua hàng hoá, dịch vụ trong nước và nước ngoài.
- Công tác định kỳ đánh giá lại và duy trì mối quan hệ hợp tác với các nhà cung ứng chiến lược.
- Công tác tổng hợp phân tích và báo cáo kết quả các hoạt động nhập khẩu và mua hàng.
- Công tác kiểm soát chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động mua hàng.
- Công tác đảm bảo chất lượng hàng hoá nhập khẩu (đối với hàng hoá, vật tư chiến lược).
- Công tác phân tích dữ liệu hải quan, báo cáo và đánh giá tình hình nhấp khẩu.
- Công tác trao đổi hàng nhựa lỏng và thuê bồn gửi.
- Công tác hỗ trợ giám sát nhân sự của Ban Cung ứng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên. Chuyên ngành ngoại thương, thương mại, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Hơn 03 năm làm việc trong các lĩnh vực ngoại thương, xuất nhập khẩu, cung ứng, hậu cần…
- Tối thiểu 05 năm đảm nhiệm các vị trí quản lý cấp trung trở lên
3. Kiến thức:
- BẮT BUỘC SỬ DỤNG TIẾNG ANH THÀNH THẠO giao tiếp và làm việc
- Hiểu biết cơ bản về đặc tính kỹ thuật các loại hàng hoá cần mua (nhựa đường, xăng dầu, hạt nhựa, dầu gốc, lưu huỳnh, phụ gia…) hoặc các dịch vụ cần thuê (vận tải đường biển, hải quan, giao nhận vận chuyển, giám định chất lượng, bảo hiểm hàng hoá...).
- Nắm vững các nguyên tắc và điều kiện thương mại quốc tế (Incoterms2000).
- Quen thuộc với các phương pháp thanh toán trong lĩnh vực mua bán ngoại thương (đặc biệt hình thức thanh toán tín dụng chứng từ L/C).
- Có kiến thức chuyên sâu về hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương, hợp đồng mua bán.
- Am hiểu và có khả năng vận dụng tốt các quy định pháp luật liên quan đến thuế xuất nhập khẩu và thủ tục thông quan hàng hoá.
- Kiến thức về nghiệp vụ thông quan hàng hoá, giao nhận vận tải, bảo hiểm hàng hoá….
- Khả năng thiết lập hệ thống, chuẩn mực và quy trình trong lĩnh vực cung ứng và hậu cần.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng soạn thảo thư tín thương mại và hợp đồng mua bán ngoại thương
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng quan sát, tổng hợp, phân tích và báo cáo kết quả tốt.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu và tính toán tốt.
- Kỹ năng thuyết phục, thương lượng và đàm phán nâng cao.
- Kỹ năng giao tiếp và trao đổi thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin hoc văn phòng (Word, Exl, …) đã qua đào tạo và biết cách sử dụng các phần mềm quản trị cơ sở dữ liệu.
5. Tố chất cá nhân:
- Năng động, khéo léo và linh hoạt trong các tình huống khác nhau.
- Trung thực, cẩn thận, quan tâm đến chi tiết và mức độ chính xác.
- Chủ động, cần mẫn, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Gương mẫu, gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ.
* Ưu tiên người từng đảm đương chức danh trưởng ban hoặc cao hơn tại các tập đoàn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.