Mô tả công việc
- Dẫn dắt nội bộ cắt giảm chi phí và nâng cao chất lượng chi phí để đạt được mục tiêu chi phí nội bộ trong giai đoạn Sản xuất hàng loạt.
- Tổ chức các cuộc họp nội bộ và bên ngoài để thúc đẩy xử lý các vấn đề và báo cáo tình trạng vấn đề với khách hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề về chất lượng, quy trình, vật tư, máy móc... nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
- Giám sát các yêu cầu chi phí, phế liệu, thay đổi vật liệu của dự án.
Yêu cầu công việc
Có thể phối hợp tăng ca, công tác
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Tiếng Trung HOẶC tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
Có kinh nghiệm PM, PMC, Kế hoạch, Công nghệ, Chất lượng... tại các công ty điện tử
Quyền lợi
- Quỹ đoàn kết hàng tháng
- Xét thăng chức tăng lương 2 lần/năm
- Mức thưởng theo quý và theo năm
- Có xe đưa đón từ nội thành
- Cơ hội đào tạo, công tác tại Trung Quốc/Bắc Mỹ
- Mức lương theo thỏa thuận và đánh giá của bộ phận
- Chế độ BHXH đầy đủ theo luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 19:30:03
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.