Mô tả công việc
- Quản lý sales, phụ trách khu vực được phân công báo cáo trực tiếp lên Trưởng bộ phận kinh doanh
- Tham gia tuyển dụng, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên
- Hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện, đánh giá đội ngũ nhân viên
- Chịu trách nhiệm về doanh số, độ phủ, điểm bán mới, KPI khác… khu vực mình phụ trách
- Đề xuất với trưởng bộ phận các kế hoạch bán hàng và triển khai theo kế hoạch.
- Báo cáo kết quả định kỳ hàng tuần, tháng, quý, đánh giá hiệu quả hoạt động, dự báo doanh thu
- Phối họp với các bộ phận Marketing, Trade để triển khai các chương trình xuống khách hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh và quảng bá doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên giám sát có 1-2 năm kinh nghiệm kênh GT
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại Học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,…
- Có kinh nghiệm về ngành nước.
- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng.
- Khả năng đàm phán, quản lý, giải quyết vấn đề.
- Có tính cách kiên trì, theo đuổi mục tiêu làm việc đến cùng, tính tự giác cao
- Khả năng báo cáo và linh động thiết lập mối quan hệ với các BP trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8.000.000-12.000.000 + Phụ cấp + KPIs + doanh số
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (từ Thứ 2 đến Thứ 7)
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13… và các khoản thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuilding hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.