Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động truyển thông, triển khai các chiến dịch marketing tại điểm bán
Phát triển hoạt động trưng bày sản phẩm tại điểm bán
Phụ trách và quản lý các công việc liên quan đến Nhận diện thương hiệu tại điểm bán
Làm việc với NCC, sản xuất và điều phối các vật phẩm POSM tại NPP/ điểm bán
Lên kế hoạch, Tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm
Triển khai CTKM cho khách hàng cuối trên kênh Zalo
Hỗ trợ phát triển nội dung truyền thông trên các kênh digital, phát triển nội dung các ấn phẩm bán hàng salekit
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
Nhận việc sau tết
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Trade Marketing tại các công ty vật liệu xây dựng
Tin học văn phòng, làm việc độc lập và đội nhóm, làm việc với đa bộ phận, giải quyết vấn đề
Ham học hỏi, chính trực
Quyền lợi được hưởng
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao bộ kỹ năng
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ Luật lao động (Mức đóng theo vùng).
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia BHSK 24/7 (Cấp7)ngay khi bắt đầu nhận việc
Được tham gia tất cả các hoạt động phong trào do công ty tổ chức : Sinh nhật - hội thao, hội diễn , tiệc tất niên, lễ vinh danh , du lịch và các sự kiện chào đón các ngày lễ lớn trong năm
Được Thưởngtháng 13,14,...(Tùy theo doanh thu công ty). Thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.