Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
• Nhận và chuyển công văn.
• Lưu trữ tài liệu
• Tổ chức họp
• Quản lý thiết bị văn phòng
• Quản lý thư tín, nhận và chuyển điện thoại
• Quản lý Văn phòng phẩm
• Các công tác hành chính khác.
2. Công tác nhân sự:
• Chấm công, tổng kết ngày công và công tác BHXH, BH tai nạn
• Tuyển dụng
• Theo dõi sinh nhật nhân viên
• Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên
• Tổ chức teambuilding
• Tổ chức, liên hệ đào tạo cho nhân viên
3. Công tác Marketing:
• Đưa tin, biên tập, viết bài cho website công ty
• Gửi email marketing
4. Công tác khác:
• Hỗ trợ Ban Giám đốc (BOD) & chương trình của các bộ phận khác.
• Tổ chức, thực hiện các chương trình theo yêu cầu, chỉ đạo của BOD
Yêu cầu công việc
- Ứng viên NỮ, tuổi từ 22-30 tuổi, ngoại hình ưu nhìn, vui vẻ, hòa đồng
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành bất kỳ
- Giao tiếp tiếng Nhật tốt (không cần bằng cấp)
- Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu ok
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 15 triệu (theo năng lực)
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ lương, bảo hiểm PVI...
- Có hỗ trợ gửi xe
- Du lịch
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.