Việc làm TẬP ĐOÀN KIDO

Cập nhật 04/10/2024 09:40
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Chuyên viên Cao cấp Dữ liệu - Dự án Core Banking
TẬP ĐOÀN KIDO
126 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Chủ động đề xuất các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến hoạt động Hỗ trợ tín dụng đối với mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham mưu, giúp việc cho các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng hệ thống mẫu biểu báo cáo khoa học phù hợp với mục đích báo cáo dễ hiểu, dễ tổng hợp; Tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Trung tâm về những vấn đề tín dụng phát sinh tại các ĐVKD cần thiết phải được kiểm soát thông qua các số liệu báo cáo
Có khả năng tham mưu cho lãnh đạo Trung Tâm trong việc tham gia ý kiến đối với các văn bản có liên quan đến nghiệp vụ tín dụng do các Trung tâm/Ban khác ban hành có liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Phối hợp với Phòng QL nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng tính toán số lượng định biên nhân sự Hỗ trợ tín dụng tại ĐVKD, đánh giá chất lượng nhân sự Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD trong các kỳ đánh giá nhân sự, đánh giá chất lượng công tác Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD đố với công tác hạch toán trên hệ thống Corebanking, hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Chủ động đề xuất các sửa đổi, điều chỉnh đối với các vấn đề còn vướng mắc, khó khăn liên quan trực tiếp đến công tác Hỗ trợ tín dụng;
Tham gia tổ tư vấn/hướng dẫn các Phòng Hỗ trợ tín dụng khi có vướng mắc trong quá trình thực hiện các văn bản tín dụng, các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng của SHB liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng ECM, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Có thể tham gia trợ giảng trong công tác đào tạo cho nhân viên Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng cấp 1, cấp 2, CV QL DL, CV QL DL cấp 1 trong công tác sử dụng hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham mưu, giúp việc cho các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng các văn bản hướng dẫn nghiệp vụ Hỗ trợ tín dụng đối với mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng ECM, công cụ xây dựng trên corebanking,..); Tham gia xây dựng quy chế, quy định, quy trình liên quan đến hạch toán, báo cáo, sử dụng ứng dụng phần mềm tại SHB
Rà soát, phát hiện kịp thời các sai sót việc nhập liệu thông tin, hạch toán trên hệ thống Corebanking và các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..). Tổng hợp nhanh và yêu cầu các CN kịp thời chỉnh sửa sai sót, đảm bảo không gây rủi ro và thiệt hại cho ngân hàng.
Phụ trách/tham gia Đoàn Kiểm tra hoạt động Hỗ trợ tín dụng tại các ĐVKD liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Tham gia soạn thảo đề thi tuyển dụng chuyên viên Hỗ trợ tín dụng, đề kiểm tra rà soát nghiệp vụ
Có khả năng hướng dẫn hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng cho nhân viên Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng, CV Hỗ trợ tín dụng cấp 1, CV QL DL, CV QL DL cấp 1
Có khả năng tổng hợp báo cáo, đề xuất các phương án xứ lý các vấn đề còn tồn tại liên quan đến mảng nghiệp vụ hạch toán trên hệ thống Corebanking, sử dụng và khai thác báo cáo trên hệ thống Report, sử dụng các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Kiểm soát nội dung báo cáo theo yêu cầu, đúng tiến độ các báo cáo tín dụng tổng hợp, đưa ra các đánh giá phân tích tổng quát báo cáo trước khi chuyển cho quản lý
Có năng lực, trình độ để phối hợp cùng Khối IT xây dựng các phần mềm cải thiện và nâng cao chất lượng công tác Hỗ trợ tín dụng với mục tiêu xây dựng được hệ thống cơ sở dữ liệu ghi nhận các thông tin đầu vào liên quan đến Khách hàng cũng như các thông tin liên quan đến khoản cấp tín dụng, giải ngân/phát hành bảo lãnh, LC với mục tiêu làm giảm công tác báo cáo thủ công, nâng cao năng suất lao động của NLĐ, đồng thời nâng cao chất lượng và tiến độ báo cáo theo phân công của TP QL Dữ liệu/Ban Giám đốc TT Hỗ trợ tín dụng.
Tổng hợp, phân tích số liệu báo cáo, đánh giá tác động đến tình hình hoạt động tín dụng của toàn hệ thống trước khi chuyển cho Ban lãnh đạo Trung tâm theo yêu cầu của Giám đốc TT Hỗ trợ tín dụng /Phụ trách P QL Hỗ trợ tín dụng KV
Nhanh chóng tiếp nhận những phản hồi về vướng mắc, bất cập và đề xuất những sửa đổi bổ sung hợp lý trong công tác hạch toán trên hệ thống Corebanking, hệ thống Report, các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..)
Kiểm soát, cung cấp số liệu báo cáo chính xác, kịp thời khi có yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Kiểm soát nội dung báo cáo theo yêu cầu, đúng tiến độ dữ liệu thống kê các giao dịch của bộ phận Hỗ trợ tín dụng trên hệ thống corebanking và các ứng dụng phần mềm có lên quan đến công tác Hỗ trợ tín dụng (các quy trình trên nền tảng EMC, công cụ xây dựng trên corebanking,..) để xác định số lượng nhân sự Hỗ trợ tín dụng cần thiết tại ĐVKD.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm tại bộ phận có liên quan đến tín dụng (QL Hỗ trợ tín dụng, Hỗ trợ tín dụng, QHKH, …)
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm sử dụng hệ thống corebanking
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm về việc triển khai hệ thống Corebanking

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:45:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
TẬP ĐOÀN KIDO Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
138 – 142, Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO

Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.

Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham quan nghỉ mát.
  • Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
  • Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
  • Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
  • Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
  • Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
  • Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
  • Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
  • Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
  • Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
  • Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
  • Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
  • Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
  • Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
  • Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
  • Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
  • Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk

Mission

  • Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
  • Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
  • Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIDO

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIDO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIDO

TẬP ĐOÀN KIDO

Click để đánh giá