Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Điều hành, điều phối chung và chịu trách nhiệm các hoạt động của doanh nghiệp thuộc các khu vực được giao
• Đàm phán với đối tác, triển khai mở các Nhà phần phối/Chuỗi GT trong khu vực được giao
• Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ khách hàng tiềm năng (các nhà phân phối, đại lý...)
• Quản lý hệ thống Nhà phân phối/Đại lý/Chuỗi trong địa bàn quản lý
• Tổ chức công tác bán hàng trong khu vực
• Đôn đốc, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh mở rộng độ phủ thị trường
• Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai các chương trình bán hàng trong địa bàn
• Tham gia xây dựng chương trình phát triển kinh doanh, các chính sách bán hàng, lương, thưởng,...
• Hoạch định chiến lược và chính sách bán hàng (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
• Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm, dịch vụ của Công ty và đối thủ
• Phối hợp với các Phòng/ Ban có liên quan trong việc giao kết, thực hiện hợp đồng và giải quyết các phát sinh liên quan đến hợp đồng với khách hàng
• Truyền thông, tổ chức thực hiện, giám sát các định hướng, quy định, nội quy,... công ty
• Huấn luyện, đào tạo kỹ năng quản lý đội nhóm, kỹ năng bán hàng cho các Nhân viên Giám sát kinh doanh
• Tổ chức đánh giá, giám sát nhân viên giám sát kinh doanh
• Báo cáo ngày, tuần, kế hoạch tuần (ngắn và dài hạn) trong khu vực phụ trách
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ngành nghề ưu tiên: ngành thực phẩm, bán buôn bán lẻ như rong biển, sữa, bánh kẹo…
- Kiến thức: Hiểu biết chuyên sâu về Kinh doanh và hệ thống bán buôn và bán lẻ.
- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm kênh kinh doanh truyền thống, trong đó có từ 3 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm bên Như Masan,Kido, Trung Nguyên, Á Châu, Richy
- Tin học: Am hiểu tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point...).
- Kỹ năng:
- Có kỹ năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ.
- Kỹ năng thuyết trình, truyền cảm hứng, động lực.
- Kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt, triển khai chi tiết các công việc kinh doanh.
- Kỹ năng lập ngân sách, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch và tổ chức tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu và lập báo cáo
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 1000-2000 USD, doanh thu thỏa thuận.
- Môi trường làm việc cởi mở, chuyên nghiệp, năng động.
- Chế độ ưu đãi khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu.
- Phúc lợi người lao động: Hưởng BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc : Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: 1,000 - 2,000 USD
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước
- Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tour du lịch hàng năm
- Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
- Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
- Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
- Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
- Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
- Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com.
Mission
- Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.