Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 28/11/2024 11:00
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Chuyên Viên Cao Cấp Tối Ưu Vận Hành (B2B, E-com.)
THIÊN LONG 2.1★
10 đánh giá 203 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý dữ liệu & thông tin số liệu đầu vào

  • Tiếp nhận yêu cầu truy xuất dữ liệu theo yêu cầu của các BP nội bộ phòng.
  • Thu thập & phân tích dữ liệu (theo định kỳ hoặc có phát sinh)
  • Kết nối đầu mối các phòng ban, đề xuất phân quyền truy xuất dữ liệu.

2. Kiểm soát tối ưu vận hành tại hệ thống

  • Phân tích dữ liệu và nhận diện các hoạt động thực tế tại hệ thống chưa tối ưu.
  • Đưa ra cảnh báo/ đề xuất phương án tối ưu để kiểm soát hoạt động vận hành đến các chi nhánh.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch thực hiện để tối ưu các hoạt động chưa hiệu quả.

3. Thực hiện triển khai số hóa/tối ưu/ cải tiến hoạt động vận hành

  • Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch và thực hiện số hóa/ tối ưu/ cải tiến các hoạt động tại phòng và hệ thống cửa hàng.
  • Đo lường và phân tích hiệu quả các hoạt động số hóa/ tối ưu/ cải tiến đã được triển khai để đưa ra đề xuất phương án tiếp theo.

4. Đồng hành, hỗ trợ hệ thống cửa hàng để cùng cải tiến, tối ưu chi phí liên quan các hoạt động cửa hàng

  • Tham gia triển khai các dự án liên quan đến hoạt động tối ưu vận hành tại hệ thống.
  • Theo dõi và đo lường chi phí đã tối ưu để có đề xuất cho chi nhánh.

5. Xây dựng form mẫu báo cáo tự động cho phòng

  • kế hoạch xây dựng form mẫu truy xuất dữ liệu cho các bộ phận nội bộ phòng (cố định qua các tháng).
  • Tiếp nhận báo cáo kết quả công việc các BP hàng tháng, thực hiện báo cáo cho phòng vào đầu mỗi tháng.
  • Lập kế hoạch xây dựng form mẫu báo cáo hàng tháng cho phòng (cố định qua các tháng).

6. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Tài chính/ Kế toán (ưu tiên chuyên ngành Tài chính)
  • Các học vấn, kỹ năng khác cần cho ngành nghề:
    • Kiến thức sản phẩm ngành TPCN, mỹ phẩm
    • Nắm vững về hoạt động vận hành hệ thống bán lẻ trực tuyến
    • Kỹ năng phân tích và lập luận logic vấn đề.
    • Kỹ năng tương tác, phối hợp các đơn vị phòng ban.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 03 - 05 năm. Ưu tiên các UV sinh năm 1992 - 1993 - 1996
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và có tố chất kinh doanh (thực hiện được một ý tưởng kinh doanh).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43/17 Đường Số 38, Bình An, An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 33
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

2.1
10 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá