Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 28/11/2024 11:00
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
Senior Project Manager (Quản Lý Dự Án Nội Thất)
THIÊN LONG 2.1★
10 đánh giá 203 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Khảo sát hiện trạng công trình, báo giá dự toán và các điều khoản hợp đồng để tiến tới thương lượng và thống nhất với khách hàng

- Hỗ trợ gửi báo giá, hoàn chỉnh bảng mẫu vật liệu bản vẽ trình khách hàng

- Kiểm tra khối lượng hợp đồng so với thực tế, giữa hồ sơ thiết kế so với hiện trạng

- Lập tiến độ thực hiện dự án, lập kế hoạch thu tiền của dự án

- Tổ chức họp với team công trường, phân công và triển khai cho team dự án thực hiện thủ tục cần thiết để khởi công

- Làm rõ qui trình thanh toán của khách hàng và lập kế hoạch thu tiền phù hợp

- Thống nhất với khách hàng các chủng loại hàng hóa, vật tư cần CO,CQ.. và chuyển thông tin cho vật tư, xưởng

- Tổ chức, triển khai, giám sát công việc của dự án theo kế hoạch (duyệt các vật tư chính của dự án,triển khai báo giá phát sinh, lựa chọn thầu phụ,kiểm soát việc đặt hàng, điều chỉnh số lượng nhân lực, kiểm soát chất lượng dự án)

- Đàm phán, thương lượng với khách hàng, các bên liên quan để triển khai các phương án giải quyết các sự cố/phát sinh

- Lên kế hoạch thu tiền khách hàng,kiểm tra các kỳ hạn thanh toán theo hợp đồng liên lạc, nhắc nhở khách hàng thanh toán

- Lập và điều chỉnh kế hoạch chi trả cho các thầu phụ tương ứng với kế hoạch thu tiền khách hàng

- Kiểm soát các chi phí còn lại từng loại và điều chỉnh các kế hoạch nhân sự, tiến độ…để đảm bảo chi phí không vượt so với kế hoạch

- Nghiệm thu, bàn giao, quyết toán công trình

- Lưu trữ hồ sơ, bàn giao và lập các báo cáo liên quan đến dự án, cập nhật hệ thống quản lý dự án nội bộ của công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam. Tuổi từ 35 - 45
  • Địa điểm làm việc:  toàn quốc. 
  • Các dự án: Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc...
  • Yêu cầu bắt buộc: các ứng viên có thể đi công tác theo điều động của bộ phận. Công ty có chế độ về phép cho Quản lý dự án 1 tháng/ lần.
  • Thu nhập vị trí Quản lý dự án bao gồm

            + Lương (Gross) 

            + Phụ cấp dự án (theo giá trị dự án)

            + Công tác phí (theo ngày x số ngày đi)

            + Phụ cấp di chuyển tại dự án (theo ngày)

            + Phụ cấp khác:điện thoại, giữ xe

            + Thưởng: Hiệu quả dự án và các ngày lễ trong năm

  • Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành xây dựng dân dụng và công nghiệp hoặc các kiến trúc sư tốt nghiệp đại học kiến trúc/nội thất đam mê về lĩnh vực quản lý dự án.
  • Yêu cầu bắt buộc: tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên làm Quản lý dự án khách sạn, resort giá trị gói nội thất lớn trên 100 tỷ hoặc các dự án xây dựng cơ bản quy mô lớn.
  • Ứng viên phải có kiến thức nền tảng về quản lý dự án, kinh nghiệm thực tế tại các đơn vị trực tiếp thi công (bên B) ít nhất là 5 năm.
  • Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ( bản vẽ, BOQ…), sử dụng tiếng Anh nghe nói để họp, trao đổi công việc với các bên và kỹ năng viết để trao đổi thông tin qua email, công văn...
  • Sử dụng tốt Ms Project để lập tiến độ dự án. Ưu tiên các ứng viên đã từng sử dụng CRM trước đây cùng với các phần mềm chuyên ngành như CAD, MS Office...
  •  Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thương lượng
  • Kỹ năng xử lý và ra quyết định
  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và đam mê về lĩnh vực nội thất
  •  Có khả năng đi công tác tỉnh do đặc thù công trình của công ty phân bố toàn quốc (công ty có các chế độ phúc lợi cho vị trí Quản lý dự án)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Phụ cấp khác:

    - Thưởng hiệu quả dự án
    - Mức phụ cấp công trình hấp dẫn hàng tháng
    - Công tác phí, phụ cấp xa nhà
    - Hỗ trợ Sim điện thoại và các phụ cấp khác

  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Tham gia các khoá huấn luyện về kỹ năng quản lý dự án.
    - Cập nhật thường xuyên các kỹ năng thao tác sử dụng phần mềm quản lý dự án MS Project
    - Tiếp cận và trực tiếp thực hiện các dự án quy mô lớn của các công ty, tập đoàn nước ngoài

  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

2.1
10 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không kiên định, yếu kế hoạch và thiếu quyết đoán từ nhiều lãnh đạo.

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trước Tết 1 tháng đuổi việc nhân viên không lý do

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đổi sếp như đổi áo. Đổi lính như đạn bay. Ít ai muốn gắn bó lâu dài

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá