Việc làm THIÊN LONG

Cập nhật 03/01/2025 00:09
Tìm thấy 21 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG
[ROYAL CANARY CORP.] PURCHASING OFFICER
THIÊN LONG 1.5★
39 đánh giá 227 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

1. Nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, thực hiện thủ tục mua hàng theo quy trình.

2. Tìm kiếm, đánh giá, so sánh lựa chọn nhà cung ứng phù hợp và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí: chất lượng, giá cả, thời gian giao hàng và dịch vụ hậu mãi.

3. Lập hồ sơ và trình phê duyệt nhà cung ứng được chọn.

4. Lập đơn đặt hàng khi đã được xem xét.

5. Làm việc với nhà cung ứng về các điều kiện mua bán, soạn thảo hợp đồng và trình quản lý trực tiếp và pháp chế xem xét.

6. Lập đề nghị tạm ứng mua hàng đối với một số loại hàng hóa.

7. Theo dõi quá trình giao hàng cho các bộ phận liên quan

8. Đảm bảo thời hạn giao hàng

9. Kiểm soát chất lượng hàng hóa/dịch vụ và xử lý các trường hợp hàng hóa không đạt yêu cầu (khiếu nại, đổi trả)

10. Nhận các chứng từ giao hàng hợp lệ để làm thủ tục thanh toán cho nhà cung ứng.

11. Trực tiếp đi mua hàng bên ngoài đối với các mặt hàng số lượng ít mà nhà cung ứng không giao tại Công ty hoặc khi có yêu cầu phát sinh đột xuất để phục vụ khách.

12. Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung ứng gồm: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá cả, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển ....

13. Tích cực tìm kiếm thêm nhà cung ứng mới đạt yêu cầu chất lượng, giá cả và thân thiện môi trường.

14. Đàm phán các điều khoản thương mại, thanh toán và điều kiện hợp đồng.

15. Cung cấp báo cáo định kỳ về chi phí mua sắm, tình hình cung ứng và chất lượng nhà cung cấp.

16. Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, chính sách thuế và luật pháp liên quan đến mua sắm.

17. Định kỳ khảo sát giá cả thị trường đối với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.

18. Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn và quy trình

19. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân côngcủa cấp trên

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản tốt trong ngành

Bữa cơm tại khách sạn + Giữ xe miễn phí

Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng 13 

BH tai nạn và sức khỏe Bảo Việt 

Đóng BHXH từ khi thử việc 

Team building

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lớn kinh nghiệm trong lĩnh vực nightlife: quán bar, club, lounge.

- Kỹ năng đàm phán tốt, giao tiếp tốt

- Am hiểu thị trường hàng hóa về rượu, nguyên liệu thực phẩm

- Có thể đọc, viết, nói và hiểu tiếng Anh

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

- Năng động, thái độ tích cực, có tinh thần trách nhiệm

- Trung thực, minh bạch, cẩn thận, chủ động và linh hoạt

- Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ

CV 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, Sofic Tower, Số 10 Đường Mai Chí Thọ, P. Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THIÊN LONG cam kết mang đến những sản phẩm, văn phòng phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHTN, BHXH, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24 do Công ty đài thọ 100% chi phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tour du lịch hàng năm 
  • Tổ chức các dịp lễ như Happy women’s, tết trung thu, design thinking 

Lịch sử thành lập

  • Giai đoạn 1981 - 1995, Đầu tư trang thiết bị và xây dựng cơ sở bút bi Thiên Long. Bắt đầu xâm nhập thị trường bút viết trong nước.
  • Giai đoạn 1996 - 2004, Công ty TNHH SX-TM Thiên Long ra đời. Đẩy mạnh năng lực sản xuất, đa dạng hóa mẫu mã sản phẩm. Ngày càng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu mở rộng của thị trường.
  • Giai đoạn 2005 - 2007, Chuyển đổi mô hình sang Công ty Cổ phần SX-TM Thiên Long vào năm 2005. Trong giai đoạn này,Thiên Long đã phát triển mạnh mẽ cả về sản phẩm lẫn thương hiệu.
  • Giai đoạn 2008 - 2011, Công ty được đổi tên thành Công ty CP Tập Đoàn Thiên Long. Năm 2010 tiến hành niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh với mã chứng khoán là TLG. Trong giai đoạn  này sản phẩm của Công ty đã chiếm lĩnh và khẳng định được vị thế tại thị trường trong nước. Bước đầu xâm nhập ra thị trường quốc tế.
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Ở giai đoạn này, Thiên Long đã trở thành thương hiệu số 1 về văn phòng phẩm tại Việt Nam. Chiến khoảng 60% thị phần trong nước. Thị trường xuất khẩu ra thị trường quốc tế ngày một rộng mở.
  • Giai đoạn 2017 - 2019, xuất khẩu tới 65 quốc gia, trong đó Công ty đã có mặt tại tất cả quốc gia Đông Nam Á. Chính thức cho ra mắt website TMĐT FlexOffice.com. 

Mission

  • Thiên Long cam kết mang đến những sản phẩm văn phòng phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ cho việc học tập, làm việc, sáng tạo góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức của nhân loại.

Review THIÊN LONG

1.5
39 review

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Mấy năm rồi doanh thu vẫn đứng chân tại chỗ (RV)

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chả có định hướng gì rõ ràng và nhất quán. Chính sách và KPI thích thì đổi (RV)

27/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty không có team building du lịch hằng năm (RV)

Những nghề phổ biến tại THIÊN LONG

Bạn làm việc tại THIÊN LONG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THIÊN LONG

THIÊN LONG

Click để đánh giá