Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
TACO VIỆT NAM
106 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 338 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tạo đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Công ty
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ: Từ 18 tuổi trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết tiếng anh là 1 lợi thế
· Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả trực tiếp và qua điện thoại.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt và nhanh nhẹn.
· Phẩm chất cá nhân:
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
- Thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc và doanh thu của công ty.
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm, thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý,
· Phúc lợi:
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của công ty.
Khu vực
TACO VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Văn phòng T10, Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại TACO VIỆT NAM
Bạn làm việc tại TACO VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TACO VIỆT NAM
Click để đánh giá