Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.
- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.
Yêu cầu công việc
Nữ, tuổi từ 20 đến 29.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nói lắp.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.