Mô tả công việc
Tiếp nhận tệp khách hàng cũ, địa bàn được phân công. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và các đối tác tiềm năng
Mảng thiết bị: sản phẩm là súng vặn vịt, dụng cụ &thiết bị sơn, bảo hộ lao động...
Mảng hoá chất ô tô: nước làm mát động cơ, nước rửa kính, dầu…
Phối hợp cùng Sales Admin, Marketing để cung cấp, hỗ trợ khách hàng tối ưu về sản phẩm
Theo dõi thu hồi công nợ khách hàng do mình phụ trách;
Đàm phán, thương thuyết, ký kết hợp đồng với khách hàng có nhu cầu;
Đi thị trường (nếu có) gặp khách hàng trực tiếp tại các gara ô tô, đại lý phân phối, nhà máy...tạo mối quan hệ, giới thiệu và tư vấn sản phẩm công ty
Thời gian làm việc: T2- T6, 8:00- 17:30, làm việc 2 thứ 7/tháng
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm kinh doanh kỹ thuật hoặc sale đã đi thị trường
KHÔNG có kinh nghiệm được đào tạo
Trung thực, sức khoẻ tốt, không ngại di chuyển
Ưu tiên các bạn BIẾT LÁI XE Ô TÔ, có bằng B2
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, yêu thích kinh doanh
Quyền lợi
Thu nhập trung bình: 10- 20 triệu/tháng bao gồm:
Lương CB: 6.500.000- 9.000.000 (Deal theo kinh nghiệm ứng viên)
Lương KPIs: 2.500.000 vnđ
Phụ cấp: Ăn trưa 40.000đ/ngày, xăng xe thị trường: 30.000đ/ngày
Thưởng doanh thu (0.5%- 2%DT) + thưởng KH mới (Theo DT) (KHÔNG GIỚI HẠN)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty
Hỗ trợ máy tính, chi phí điện thoại
Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ 1 năm/lần
Công ty cung cấp xe Ô TÔ nhân viên đi thị trường, tỉnh
Nâng bậc lương 1 năm/lần
Được đào tạo bài bản về kiến thức ngành và kiến thức kinh doanh
Đóng BHXH, nghỉ phép theo quy định Luật Lao Động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp