Mô tả công việc
💚 Đãi ngộ
- Thử việc 1 tháng, hưởng 100% lương.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay từ tháng đi làm đầu tiên (nếu phát sinh đủ 13 ngày công)
- 12 ngày phép năm
- Thưởng tháng 13, thưởng theo chính sách Công ty Vinamilk
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ Công đoàn
- Khám sức khỏe định kì
💚 Mô tả công việc:
- Thu ngân
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa lên quầy kệ
- Tuân thủ việc đảo HSD sản phẩm, hàng cận HSD, hàng tồn, hư hỏng báo cáo hàng ngày cho quản lý
- Đặt hàng và nhận hàng
- Chủ động chào đón khách hàng vào cửa hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn chương trình khuyến mãi của Vinamilk nhằm thúc đẩy doanh số
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên và các công việc được giao khác
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
💚 Yêu cầu chúng tôi tìm kiếm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp THPT
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng
💚 Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng/1 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của quản lý , 1 tuần nghỉ 1 ngày
⚡ ĐẶC BIỆT: Nhận phí CTV 500,000đ khi giới thiệu ứng viên đi làm thành công 15 ngày
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:10:02
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp