Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thu hồi công nợ đối với khách hàng mình quản lý
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên bất kì ngành nào.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm sale, kinh doanh hoặc không cần kinh nghiệm được đào tạo
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và trung thực.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức Lương cơ bản - Phụ Cấp - Các khoản thưởng - % Hoa Hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, và hưởng các chế độ phúc lợi như: thưởng doanh số cao, thưởng ngày lễ lớn, đi du lịch....
- Đặc Biệt được hưởng % Doanh Thu vào cuối năm, lương thâm niên.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính).
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp