Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH CHO THUÊ MẶT BẰNG (LEASING) - PHÒNG KHÔNG GIAN MUA SẮM
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Hỗ trợ nhân viên phân tích quản trị trong công tác khảo sát các chỉ số về thị trường, đối thủ trong phạm vi được phân công (phạm vi khách hàng, khu vực địa lý phụ trách)
Khảo sát các chỉ số về thị trường, đối thủ trong phạm vi được phân công (phạm vi khách hàng, khu vực địa lý phụ trách)
Nắm bắt và tìm hiểu các nhu cầu, xu hướng mới của người tiêu dùng nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới
Tìm kiếm khách hàng mới theo định hướng kinh doanh
Củng cố mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu để phát triển kinh doanh theo chuỗi trong phạm vi được giao
Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo doanh thu từ hoạt động cho thuê mặt bằng và quảng cáo của khu cho thuê ở các đơn vị được phụ trách
Đề xuất các giải pháp nhằm tối đa hóa doanh thu
Đánh giá sơ bộ các điều kiện của khách hàng (về năng lực, kinh nghiệm, mô hình,...)
Làm việc với khách hàng để chốt các điều khoản quy định theo phân cấp, soạn thảo bổ sung các điều khoản khác tren hợp đồng mẫu theo từng thương vụ cụ thể
Xử lý các vấn đề phat sinh trong quá trình đàm phán (ngoại trừ những vấn đề ảnh hưởng tới kỹ thuật, xây dựng, kiến trúc tòa nhà)
Lập đề xuất giá thuê tại các Co.opmart phụ tráchYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế/Quản trị kinh doanh
Ưu tiên giao tiếp tốt Tiếng Anh để trao đổi với khách nước ngoàiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Hỗ trợ nhân viên phân tích quản trị trong công tác khảo sát các chỉ số về thị trường, đối thủ trong phạm vi được phân công (phạm vi khách hàng, khu vực địa lý phụ trách)
Khảo sát các chỉ số về thị trường, đối thủ trong phạm vi được phân công (phạm vi khách hàng, khu vực địa lý phụ trách)
Nắm bắt và tìm hiểu các nhu cầu, xu hướng mới của người tiêu dùng nhằm tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới
Tìm kiếm khách hàng mới theo định hướng kinh doanh
Củng cố mối quan hệ với các khách hàng hiện hữu để phát triển kinh doanh theo chuỗi trong phạm vi được giao
Chịu trách nhiệm về việc đảm bảo doanh thu từ hoạt động cho thuê mặt bằng và quảng cáo của khu cho thuê ở các đơn vị được phụ trách
Đề xuất các giải pháp nhằm tối đa hóa doanh thu
Đánh giá sơ bộ các điều kiện của khách hàng (về năng lực, kinh nghiệm, mô hình,...)
Làm việc với khách hàng để chốt các điều khoản quy định theo phân cấp, soạn thảo bổ sung các điều khoản khác tren hợp đồng mẫu theo từng thương vụ cụ thể
Xử lý các vấn đề phat sinh trong quá trình đàm phán (ngoại trừ những vấn đề ảnh hưởng tới kỹ thuật, xây dựng, kiến trúc tòa nhà)
Lập đề xuất giá thuê tại các Co.opmart phụ tráchYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh tế/Quản trị kinh doanh
Ưu tiên giao tiếp tốt Tiếng Anh để trao đổi với khách nước ngoàiChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
TOYOTA VIET NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
4.2
12 review
20/06/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kế toán
tại Hà Nội
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
15/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên kinh doanh
tại Hồ Chí Minh
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
16/03/2020
★
★
★
★
★
Sales Representative
tại Hà Nội
Môi trường làm việc tốt
Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM
Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TOYOTA VIET NAM
Click để đánh giá