Việc làm TOYOTA VIET NAM

Cập nhật 25/10/2024 11:01
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
FOOD SERVICE SALES EXECUTIVE/ フードサービスチャネルの販売担当者
TOYOTA VIET NAM 4.2★
12 đánh giá 119 việc làm 36 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1500 - 2000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.
フードサービス見込み顧客(企業)のリストアップと営業計画を立案する
List potential food service customers (companies) and develop a sales plan
計画に基づき、新規開拓営業を行う
Do sales and find new customers based on the plan
関連部門と連携し、新規取引契約を締結する
Work with relevant departments to conclude new business contracts
既存顧客との関係を構築し、売上拡大に向けて顧客サポート、営業(顧客ニーズの把握、新商品の案内など)を行う
Build relationships with customers and provide customer support and sales (understanding customer needs, introducing new products, etc.) to expand sales
フードサービス事業の効果的・効率的営業の確立に向けて、改善策を立案し、部門長に提案する
Develop and propose improvement measures to the department head to establish effective and efficient sales for the food service business
その他、フードサービス向け営業に関連し、上司から依頼された業務およびサポート
Other duties and support as requested by the supervisor related to food service sales
フードサービスチャネルに限らず、日本語でのコミュニケーションが必要な営業・接客についてもサポートする
Support for sales and customer service requiring communication in Japanese, not limited to the food service channel.
売掛金の回収を担当する。
関連レポートを作成し、顧客の購入履歴を分析して売上を予測する。
Make related reports and analyze the purchase history of customers to forecast sales.Yêu Cầu Công Việc
ネイティブレベルの日本語能力.
Ability to speak Japanese at a native level
大学卒
Bachelor's degree
同様の業務経験2年以上(必ずしも外食営業経験必須ではない)
Over 2 years' experience in a similar role (not necessarily food service sales experience required)
FMCG業界での営業経験
Sales experience in the FMCG industry
Working location: Hanoi Office.業務スケジュールに応じて、直行直帰可能。営業範囲は主に北部。将来、中部・南部への出張の可能性もあり。According to work & business trips schedule. The sales area is mainly in the northern regions. In the future, there is a possibility of business trips to the central and southern regions.
勤務時間:月曜日-金曜日
Working time: Monday to FridayChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM
TOYOTA VIET NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phường Phúc Thắng, Thành phố Phúc Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam

CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:

  • Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
  • Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
  • Công ty TNHH KUO Singapore (10%)

Lĩnh vực hoạt động chính:

  • Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
  • Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
  • Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)

Mission

Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TOYOTA VIET NAM

4.2
12 review

20/06/2024
Nhân viên kế toán tại Hà Nội

Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp

15/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt

16/03/2020
Sales Representative tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt

Những nghề phổ biến tại TOYOTA VIET NAM

Bạn làm việc tại TOYOTA VIET NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TOYOTA VIET NAM

TOYOTA VIET NAM

Click để đánh giá