Mô tả công việc
1. Phát Triển Khách Hàng Mới / New Client Development:
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho các căn hộ dịch vụ của khách sạn. / Identify and develop potential clients for the hotel's serviced
apartments.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các công ty, đại lý bất động sản, và các tổ chức có nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ. / Establish and maintain relationships with
companies, real estate agencies, and organizations that require serviced apartments.
2. Quản Lý Hợp Đồng và Đàm Phán / Contract Management and Negotiation:
- Đàm phán và quản lý các hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ, đảm bảo các điều khoản có lợi cho khách sạn và khách hàng. / Negotiate and manage lease contracts for
serviced apartments, ensuring favorable terms for both the hotel and clients.
- Đảm bảo các thủ tục hợp đồng được thực hiện đầy đủ và chính xác. / Ensure that all contract procedures are completed accurately and comprehensively.
3. Duy Trì Quan Hệ Khách Hàng / Customer Relationship Management:
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của họ với dịch vụ. / Maintain good relationships with existing clients, ensuring their
satisfaction with the services.
- Xử lý các yêu cầu và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. / Handle client inquiries and feedback promptly and professionally.
4. Phối Hợp Làm Việc / Team Collaboration:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như bộ phận lễ tân, kỹ thuật, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. / Collaborate with
related departments such as front office, technical, and customer service to ensure the best service delivery to clients.
- Tham gia vào các cuộc họp và buổi đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn. / Participate in meetings and training sessions to improve skills and
professional knowledge.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn, thưởng theo hiệu quả công việc. / Attractive salary, performance-based bonuses.
- Chế độ phúc lợi tốt: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép, nghỉ lễ. / Good benefits: social insurance, health insurance, unemployment insurance, annual leave, holidays.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. / Opportunities for career advancement and professional development.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng. / Participation in training courses to enhance skills.
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp hoặc chứng chỉ liên quan đến kinh doanh, marketing hoặc quản trị khách sạn. / Degree or certification related to business, marketing, or hotel management.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực khách sạn hoặc bất động sản. / At least 2 years of experience in a similar position in the hotel or real estate industry.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả. / Excellent communication and negotiation skills, with the ability to build effective client relationships.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao và linh hoạt trong công việc. / Ability to work under high pressure and flexibility in work.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các công cụ văn phòng. / Proficiency in English and office tools.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài. / Preference for candidates with experience working with international clients.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ Sơ Bao Gồm / Application Documents:
- Đơn xin việc. / Application letter.
- Sơ yếu lý lịch. / Curriculum vitae.
- Bằng cấp và chứng chỉ liên quan. / Relevant degrees and certifications.
- Giấy khám sức khỏe. / Health check certificate.
- Ảnh 3x4 (2 tấm). / 2 photos (3x4 cm).
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt