Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu: Dịch vụ tổ chức Tour/MICE/Teambuilding/Event theo yêu cầu của doanh nghiệp hoặc Dịch vụ đi công tác (vé máy bay, khách sạn, xe đưa đón, visa,...).
2. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/giải pháp đến khách hàng.
3. Kiên trì, chốt sales, lên hợp đồng.
4. Chăm sóc khách hàng: phối hợp với các bộ phận Kế toán, Dịch vụ,... hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.
5. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, bán chéo sản phẩm, tăng doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các ngành du lịch lữ hàng, hàng không, QTKD, ...
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ưu tiên am hiểu du lịch
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp rõ ràng, lưu loát, trình bày thuyết phục.
- Nhiệt huyết, máu lửa, kiên trì.
- Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Ngoại hình dễ nhìn, có thiện cảm.
- Kinh nghiệm sales tour du lịch khách đoàn (nội địa hoặc outbound) / hoặc kinh nghiệm phát triển khách hàng doanh nghiệp dùng sản phẩm phần mềm,... là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản + Phụ cấp: từ 7 - 12 triệu.
- Thưởng KPI: 3-10 triệu.
- Tổng thu nhập: 10 - 20 triệu/tháng.
- Thưởng hiệu quả năm, du lịch/teambuilding hàng năm, bảo hiểm sức khỏe,....
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến cao.
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt