Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tổ chức, thiết lập & xây dựng mối quan hệ với khách hàng có tiềm năng trên website thương mại điện tử B2B, B2C.
- Tham gia hội chợ triển lãm trong và ngoài nước để xúc tiến đàm phán, chốt đơn hàng và kí kết hợp đồng.
- Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng, thông tin đến cho các bộ phận có liên quan (phản hồi thông tin 2 chiều).
- Giao dịch với khách hàng nước ngoài quɑ emɑil, điện thoại, chɑt và gặp mặt trực tiếp.
- Kiểm tra và theo dõi tiến trình đơn hàng, cập nhật và phối hợp với các bộ phận liên quan khác triển khai theo tiến độ hợp đồng.
- Chào bán xuất khẩu các sản phẩm cà phê chế biến trong ngành công nghiệp thực phẩm.
- Lên phương án triển khai các chương trình chào hàng, xúc tiến thương mại.
- Tổng hợp, báo cáo, nghiên cứu khảo sát thị trường.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời mở rộng thị trường xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng khối ngành Ngoại ngữ, Ngoại thương, Xuất nhập khẩu ... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Am hiểu mạng xã hội của thị trường mục tiêu
- Có kiến thức về ngành hàng có liên quan là một lợi thế.
Quyền lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được tham gia các phong trào ngoại khoá, vui chơi giải trí, du lịch Công ty tổ chức.
- Thu nhập: Lương cơ bản + Hoa hồng bán hàng.
- Chính sách sinh nhật, kết hôn, sinh con ...
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.
- Được tham gia các khoá đào tạo không giới hạn để nâng cao kỹ năng phục vụ công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:50:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt