Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Vị trí này thuộc phòng ban: Ecommercce
Mô tả công việc:
1. Lập kế hoạch kinh doanh:
- Phân tích đặc thù từng khách hàng, Chuẩn bị kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm, theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ TBP Kinh Doanh. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ MKT cho khách hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing/ Product Management/content creator trong hoạch định các kế hoạch & chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Thực thi việc phát triển nhãn hàng, sản phẩm mới vào hệ thống phân phối được phân công.
2. Tổ chức bán hàng:
- Quản lý qui trình bán hàng theo account khách hàng phân công.
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
- Hỗ trợ khách hàng xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến hàng hóa và phân phối.
- Đề xuất, đề nghị ký kết hợp đồng phân phối.
- Tương tác trực tiếp với các bộ phận: Hỗ trợ kinh doanh, Kế toán, Kho vận đảm bảo việc giao hàng theo kế hoạch.
- Quản trị rủi ro trong việc bán hàng.
3. Quản trị sản phẩm, nhóm ngành hàng cho từng mục tiêu kinh doanh bằng hệ thống báo cáo, phân tích và đánh giá.
- Nghiên cứu, đề xuất nhóm sản phẩm phù hợp với kênh phân phối theo các dữ liệu được phân tích, đánh giá.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng làm cơ sở cho việc đánh giá, đề xuất, ra quyết định liên quan đến bán hàng.
4. Nghiên cứu, đánh giá, thông tin thị trường; Thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường bằng các phương pháp.
- Thu thập, xử lý thông tin và báo cáo.
- Tham vấn, tư vấn cho cấp trên các quyết định kinh doanh dựa trên kết quả thu thập.
5. Mở rộng tệp khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng Ecommerce, vận hành trên Ecommerce.
- Thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Powerpoint, Excel.
- Năng động, cầu thị, đam mê kinh doanh.
- Kỹ năng lập kế hoạch, đàm phán và giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt