Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tệp khách hàng sử dụng dịch vụ của Tổng công ty thông qua data có sẵn hoặc từ nhiều nguồn khác nhau.
- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc, duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp và đối tác
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1- Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế …
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, hiểu biết về dịch vụ Bưu chính, Chuyển phát, Logistics.
2- Độ tuổi: dưới 35 tuổi
3- Kỹ năng:
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng.
- Có kỹ năng bán hàng, tiếp thị sản phẩm dịch vụ.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn;
- Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung. Văn hóa Tổng công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển. - Độ tuổi: 22 - 35
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên)
- Nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm theo quy định.
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty; - Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TOYOTA VIET NAM
Môi trường tổ chức, kỷ luật, tốt cho sinh viên mới ra trường bắt đầu sự nghiệp
Đội ngũ nhân viên và quản lý thân thiện. Có cơ hội nâng cao kỹ năng bản thân nhưng môi trường làm việc không linh hoạt
Môi trường làm việc tốt