Mô tả công việc
- Quản trị, phát triển bộ nhận diện thương hiệu của các công ty, dự án sản phẩm.
- Lập kế hoạch & triển khai các hoạt động sản xuất hình ảnh, thiết kế ấn phấm
- Thiết kế các hình ảnh sản phẩm, decor thiết kế, hình ảnh ads, brochure, catalogue, packaging, thiết kế các trang TMĐT và dự án của công ty.
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa.
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo in ấn, ấn phẩm cho sự kiện, sản phẩm quảng cáo online
Xây dựng ý tưởng và thiết kế đồ họa các sản phẩm truyền thông thương hiệu
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader
Các bẳng cấp liên quan
CV & Portfolio các sản phẩm đã hoàn thành hoặc link behance, deviantart
Quyền lợi
Thử việc 2 tháng nhận 85% lương, xem xét kết thúc sớm thời gian thử việc nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, xét tăng lương định kỳ.
Lương: 10.000.000- 12.000.000 VND (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Làm việc trong môi trường hòa đồng, thân thiện, chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-19 00:45:02
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.