Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế bao bì & visual sản phẩm
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm truyền thông quảng cáo đa kênh, hỗ trợ cho việc truyền thông thương hiệu, bán hàng & quảng bá sản phẩm; bao gồm: Bộ nhận diện thương hiệu, Brand Guideline, Storyboard, Website, Proposal, Presentation, thiết kế nội dung trên nền tảng số (commercial), hình ảnh chạy quảng cáo, Custom brochure, OOH, Sampling, Events…
- Phối hợp cùng triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông quảng cáo, sản xuất nội dung, sự kiện...
- Quản lý tài nguyên được giao: phương tiện làm việc, tài nguyên hình ảnh…
- Chụp ảnh, quay phim và chỉnh sửa ảnh/video
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Ngành nghề ưu tiên: Design
- Kiến thức: Thiết kế, chỉnh sửa, biên tập hình ảnh, edit video
- Kinh nghiệm: Có trên 02 năm kinh nghiệm làm Designer tại các công ty lớn.
Thành thạo các công cụ thiết kế, ưu tiên thiết kế 2D, 3D animation, illustrations, UI/UX, kinh nghiệm thiết kế gắn với trải nghiệm khách hàng
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế các trường FPT, Arena MultiMedia, Báo chí truyền hình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY Ô TÔ TOYOTA VIỆT NAM (TMV) là liên doanh giữa 3 đối tác lớn:
- Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản (70%)
- Tổng công ty Máy Động lực và Máy Nông nghiệp Việt Nam (20%)
- Công ty TNHH KUO Singapore (10%)
Lĩnh vực hoạt động chính:
- Sản xuất, lắp ráp và kinh doanh ô tô Toyota các loại
- Sửa chữa, bảo dưỡng và kinh doanh phụ tùng chính hiệu Toyota tại Việt Nam
- Xuất khẩu linh kiện phụ tùng ô tô Toyota sản xuất tại Việtnam
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày thành lập: Ngày 5 tháng 9 năm 1995 (chính thức đi vào hoạt động 10/1996)
Mission
Toyota định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.