Mô tả công việc
- Thường xuyên tuần tra trung tâm thương mại để kiểm tra tình hình khách thuê. Phối hợp chặt chẽ với khách thuê để đảm bảo công các vận hành diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phân tích doanh thu bán hàng hàng ngày của khách thuê để tìm ra điểm tốt và điểm chưa tốt, họp với quản lý cửa hàng để trao đổi về việc trưng bày sản phẩm, hiệu quả làm việc của nhân viên và các sự kiện hợp tác (nếu có) (15%);
- Gặp gỡ các chủ cửa hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ và góp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của họ (15%);
- Ghi nhận các góp ý của khách hàng và trao đổi với quản lý cửa hàng để tìm giải pháp phù hợp (10%);
- Hỗ trợ Marketing: Hỗ trợ các chương trình khuyến mãi dành của khách thuê và các chiến dịch của AEON MALL Tân Phú Celadon, đồng thời phối hợp chặt chẽ với bộ phận Tiếp thị để tăng số lượng khách hàng và doanh số bán hàng (15%);
- Hỗ trợ Cho thuê: Hỗ trợ cho thuê kho/biển quảng cáo, phụ trách hỗ trợ các khách thuê trả mặt bằng và hướng dẫn khách thuê mới tất cả các quy định và thủ tục để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ (15%);
- Phụ trách lập báo cáo bán hàng và chuẩn bị cho cuộc họp khách thuê (10%);
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (Bất kỳ lĩnh vực nào);
- Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng, Dịch vụ khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan là điểm cộng. Ứng viên không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt;
- Thành thạo các công cụ Microsoft Office;
- Có khả năng phân tích và tư duy dịch vụ khách hàng;
- Làm việc nhóm tốt và có khả năng chịu áp lực công việc;
- Sẵn sàng làm việc theo ca.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt được Ngân hàng Nhà nước cấp giấy phép ngày 18 tháng 6 năm 2018 kế thừa Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng, đánh dấu một bước phát triển chiến lược, tập trung mở rộng tài chính tiêu dùng dành cho khách hàng cá nhân.
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tích lũy nhiều kinh nghiệm, bài học, tạo tiền đề cho giai đoạn mới, giai đoạn tập trung áp dụng khoa học công nghệ trong tài chính ngân hàng.
Trên nền tảng vững chắc ấy, Công ty mạnh dạn đầu tư hệ thống công nghệ đồng bộ, hiện đại, có kiến trúc thiết kế ngang tầm khu vực và thế giới; kết hợp với đầu tư vào nguồn nhân lực có chất lượng cao, có khả năng quản trị dựa trên nền tảng dữ liệu. Kết quả bước đầu đã củng cố định hướng chiến lược này khi toàn bộ hạ tầng công nghệ thông tin cho tài chính tiêu dùng được triển khai và đưa vào vận hành kinh doanh từ tháng 05/2018
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội
- Được hưởng bảo hiểm tai nạn 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch trong và ngoài nước
- Văn nghệ
- Thể dục thể thao
- Thiện nguyện,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng được thành lập vào ngày 05/09/2008
- Năm 2010, Mở Chi nhánh Hồ Chí Minh
- Năm 2017, Thành lập Ban Dự Án phát triển mảng Tài Chính Tiêu Dùng. Trở thành Công ty Tài chính đầu tiên là Thành viên của NAPAS từ ngày 01/06/2017. Ký kết với các đối tác công nghệ hàng đầu như Nucleus, BPC, SAS…
- Ngày 28/05/2018, VietCredit chính thức tham gia vào thị trường Tài Chính Tiêu Dùng. Thẻ Vay - sản phẩm chiến lược của VietCredit đã đi vào kinh doanh vào n
- Này 18/06/2018, Công ty chính thức đổi tên thành Công ty Tài chính Cổ Phần Tín Việt - VietCredit theo giấy phép của Ngân hàng Nhà nước cấp
Mission
Là tổ chức tín dụng cung cấp dịch vụ tài chính Minh bạch – Tin cậy, luôn Tận tâm phục vụ và đáp ứng các nhu cầu tín dụng thiết thực nhằm nâng cao giá trị cuộc sống của cộng đồng