Tòa nhà Mitalab, 379-383B-385 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Số 59-61 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tầng 6, tòa nhà Bảo Minh, số 8 Phan Văn Trị, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Mô tả công việc
- Làm việc với vai trò là BA để phân tích những nhu cầu cần cho các giải pháp trên nền tảng sản phẩm Web/Windows và Mobile phục vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng
- Làm việc với khách hàng để thu thập, phân tích và làm rõ các nhu cầu chức năng sản phẩm cũng như các vấn đề từ khách hàng. Tư vấn, giới thiệu các giải pháp có thể đáp ứng nhu cầu KH
- Chuyển thể yêu cầu khách hàng thành giải pháp mà đội ngũ có thể thích ứng và chấp nhận được cũng như phù hợp với yêu cầu thời gian ra sản phẩm
- Làm việc với đội ngũ phát triển để phân tích, đề xuất các giải pháp dựa trên thông tin thống nhất với KH, đi đến thỏa thuận hoặc ký hợp đồng,
- Làm và quản lý các tài liệu để có thể trình chiếu cũng như hướng dẫn cho đội ngũ và khách hàng
- Đóng vai trò là góc nhìn người sử dụng để xây dựng và hoàn thiện sản phẩm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học, cao đẳng thuộc Khối Công nghệ thông tin...
- Có kinh nghiệm sử dụng, vận hành các phần mềm, giải pháp liên quan tới vị trí nghành y tế, xét nghiệm và khám bệnh là 1 lợi thế
- Có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ sản phẩm, phân tích số liệu
- Kiến thức cơ bản về Công nghệ trong phân tích nghiệp vụ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và định hướng khách hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Kỹ năng thuyết trình & huấn luyện
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê với công việc, đặc biệt quan tâm đến ngành y tế, Thiết bị xét nghiệm
- Làm việc độc lập, theo nhóm và có khả năng chịu áp lực cao với tiến độ công việc
- Sẵn sàng làm thêm giờ khi phát sinh yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
- Thưởng BSC hàng quý, thưởng tháng lương 13, thưởng performance năm theo doanh sốCông ty hấp dẫn;
- Được tham gia các khóa đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành;
- Các phúc lợi khác:
- Ăn trưa tại Văn phòng Công ty;
- Hỗ trợ công tác phí, điện thoại, phục vụ công việc;
- Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, du xuân, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên;
- Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả...
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái