Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch phát triển của Phòng.
- Chịu trách nhiệm triển khai công tác tuyển dụng nhân sự mới theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Chịu trách nhiệm triển khai công tác quản lý tiền lương và chi trả lương cho người lao động.
- Chịu trách nhiệm công tác tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ và xây dựng văn hóa Doanh nghiệp.
- Tham vấn và kiểm tra việc thực hiện các chế độ bảo hiểm, thuế thu nhập cá nhân theo quy định.
- Tham vấn công tác xây dựng và quản lý ngân sách lao động.
- Tham vấn công tác xây dựng, vận hành, cải tiến các tính năng của phần mềm quản lý Nhân sự.
- Tham vấn và triển khai xây dựng các quy trình, chính sách về tiền lương và phúc lợi.
- Tham vấn thực hiện các báo cáo lên cơ quan quản lý nhà nước.
- Tham vấn công tác phát triển chương trình, nguồn lực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Tham vấn công tác quản lý quan hệ lao động.
- Chịu trách nhiệm quản lý nguồn nhân lực.
- Chịu trách nhiệm quản lý chi phí, quản lý tài sản, quản lý rủi ro cho hoạt động của Phòng.
- Chịu trách nhiệm và duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng tại Phòng.
- Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định và các nhiệm vụ khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 35 đến 50 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên các khối ngành Quản trị nhân sự, hành chính, luật và các ngành nghề khác liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí HRM, HRD. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các công ty sản xuất trên 1000 LĐ.
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự.
- Có kỹ năng hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái