Quản lý và đào tạo:
- Đào tạo cộng tác viên (CTV), nhân sự mới, và xây dựng các hệ thống kênh CTV (freelancer, kênh vệ tinh).
- Định hướng nội dung và chiến lược phát triển cho nhóm sáng tạo nội dung (content creator) và các kênh liên quan.
- Tổ chức các hoạt động Livestream bán hàng, Podcast, phỏng vấn
Tìm kiếm và kết nối:
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo nội dung (KOLs/KOCs/Talents) trên các nền tảng Social Media.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, nguồn lực bên ngoài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Vận hành và phát triển hệ thống MCN:
- Quản lý, vận hành và phát triển hệ thống MCN, đảm bảo sự kết nối hiệu quả giữa công ty và các nhà sáng tạo nội dung.
- Đảm bảo mục tiêu truyền thông luôn cập nhật theo xu hướng và thuật toán của nền tảng Social Media.
Lập kế hoạch và triển khai nội dung:
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Livestream bán hàng, sản xuất phỏng vấn, phóng sự.
- Thực hiện kịch bản và tổ chức các sự kiện nội dung để hỗ trợ chiến lược truyền thông của công ty.
Đánh giá và tối ưu hiệu quả:
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng để định hướng nội dung phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chi tiết và đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh theo tháng, quý, năm.
Mở rộng và xử lý quan hệ đối tác:
- Mở rộng số lượng đối tác mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đã giao (GMV).
- Chịu trách nhiệm quản lý danh sách đối tác hiện tại và hỗ trợ các thương hiệu của công ty mở rộng kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực MCN, phát triển KOLs/KOCs và quản lý hệ thống kênh Social Media.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các dự án nội dung sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, và xử lý quan hệ đối tác hiệu quả.
- Khả năng phân tích xu hướng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông phù hợp.
Đảm bảo các kế hoạch nội dung, truyền thông luôn phù hợp với xu hướng, mang lại hiệu quả cao nhất, và hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh cho công ty.
Multi-Channel Network: Tiktok, Youtube, Meta, Website/ App
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái