- Call Center: tiếp nhận, phân loại và phối hợp xử lý đơn thư, email, điện thoại, phản ánh của KH
- Tiếp nhận và phân loại và chuyển các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng liên quan đến các giao dịch mua bán BDS, thủ tục, hợp đồng của KH và các hạng mục phát sinh trong quá trình từ thời điểm chính thức trở thành khách hàng của SPG đến khi vận hành đến bộ phận liên quan, theo dõi và xử lý theo quy trình, hướng dẫn.
- Theo dõi, tổng hợp, báo cáo và phối hợp xử lý/đề xuất theo phân quyền liên quan đến các ý kiến góp ý/khiếu nại của Khách hàng.
- Đảm bảo gửi thông báo theo yêu cầu của Phòng/Ban, BQL theo mẫu được PD, đúng hạn theo quy trình
- Gửi các mẫu thư hoặc thông báo đến Khách hàng đảm bảo đúng nội dung, chuẩn chỉnh và chuyên nghiệp.
- Tiếp nhận, xử lý cuộc gọi của Khách hàng đến TT DVKH. Đảm bảo chuyển tiếp đến đúng đầu mối và được xử lý kịp thời theo tiêu chuẩn và hướng dẫn công việc
- Triển khai các công việc liên quan hỗ trợ kinh doanh và vận hành
- Phối hợp với các Phòng-ban liên quan để xử lý, giải đáp các kiến nghị, thắc mắc, khiếu nại, khiếu kiện… của khách hàng; kịp thời báo cáo để xử lý các vướng mắc phát sinh
- Hỗ trợ các các công việc liên quan đến kinh doanh và vận hành trong phạm vi công việc và/hoặc được chỉ đạo của Lãnh đạo/Quản lý
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng;
- Tham gia và hoàn thành các chương trình đào tạo, lan tỏa các giá trị cốt lõi doanh nghiệp
- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên, các ngành thuộc Khối Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Đối ngoại/Ngân hàng/Ngoại giao hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng thành thạo
- Giao tiếp Tiếng Anh (Nghe, nói, đọc, viết)
- Kỹ năng làm việc nhóm, đàm phán Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và qua văn bản, xử lý tình huống linh hoạt. Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Có thời gian làm việc ở vị trí liên quan dịch vụ khách hàng hoặc Call Center tối thiểu 2 năm
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, từ 22-30 tuổi, có thể đi công tác xa.
- Có thể linh hoạt kéo dài giờ làm việc, bao gồm một số ngày nghỉ trong năm
- Làm việc theo ca
Được thành lập từ năm 2016, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) là công ty tài chính liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (thuộc MB Group) và Ngân hàng SBI Shinsei (Nhật Bản).
Nhất quán với chiến lược kinh doanh “Khách hàng là trung tâm”, Mcredit cung cấp các giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Mcredit đã nhận được giải thưởng “Công ty Tài chính tiêu dùng tốt nhất 2022” (The Global Economics bình chọn), “Công ty Tài chính tiêu dùng tiêu biểu năm 2021” (Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam ghi nhận), sản phẩm vay TikTak vào “Top 10 sản phẩm tài chính số - dịch vụ tin dùng 2022”, được Fitch Ratings đánh giá “triển vọng tích cực” vào năm 2022..v..v..
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm MIC
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding hàng tháng
- Thể thao
- Happy hour
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty được thành lập
- Năm 2016, Ra mắt thương hiệu Mcredit
- Năm 2016, Ngân hàng Shinsei tham gia vào Mcredit
Mission
KIẾN TẠO GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH PHỤNG SỰ CON NGƯỜI
Phát triển giải pháp tài chính thuận tiện cho khách hàng bằng ứng dụng công nghệ số thông minh, chiến lược sản phẩm toàn diện và trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Review Công ty Tài chính MB Shinsei (Mcredit)
Môi trường làm việc khá thoải mái
Công việc nhàn hạ
Môi trường rất thoải mái