Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm.
- Đề xuất Phương án, kế hoạch tuyển dụng hàng năm
- Đề xuất, tham mưu ngân sách tuyển dụng hàng năm dựa vào kế hoạch phát triển hàng năm
- Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch.
- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, quy trình đánh giá phỏng vấn để tuyển chọn nhân sự phù hợp cho tổ chức
Tạo nguồn, phát triển các kênh tuyển dụng
- Đề xuất và phát triển các kênh tuyển dụng để tạo nguồn nhân sự phù hợp, đáp ứng kịp thời và yêu cầu tuyển dụng
- Tạo mối quan hệ với các trường đại học, các trang tuyển dụng nguồn lớn, có uy tín. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng. Liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn này.
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên trong quá khứ và tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thu hút tuyển dụng: Job Fair tại các trường đại học, Hội chợ việc làm, các chương trình Thực tập sinh tiềm năng, ....
Thương hiệu tuyển dụng
- Cùng với TBP xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh offline và online (Social, fanpage tuyển dụng).
- Tối ưu trải nghiệm phỏng vấn, onboarding, thử việc
Công Đoàn
- Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn tại công ty.
- Làm dự toán, quyết toán công đoàn hàng tháng và nắm quỹ công đoàn, thực hiện thu chi như bản dự toán kèm theo tập hợp chứng từ đính kèm.
Báo cáo
- Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
- Báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
PHÚC LỢI
- Thu nhập 15-18 triệu hoặc deal theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
- Review lương hàng năm.
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
- Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;
Thời gian làmTừ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (sáng thứ 7 làm online khi cần thiết).
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan
Trình độ ngoại ngữ:
- Anh văn giao tiếp khá (TOEIC 700)
Số năm kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược mỹ phẩm/ FMCG/....
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện online/offline nhằm thu hút nhân sự cho công ty
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
- Ưu tiên biết sử dụng canva hoặc Photoshop,...
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài cty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
- Đồng nghiệp: Đa số 9X, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.