Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp chi phí chính xác, tính giá thành cho từng mã sản phẩm.
- Theo dõi các đại lý mở mới, chuyển địa điểm và dựa vào các điều khoản trong hợp đồng đại lý để lấy hóa đơn chi phí thi công đại lý phù hợp.
- Lập bảng kê thuế nhà thầu theo đúng quy định hiện hành.
- Hàng quý, sau khi trưởng phòng kế toán, kế toán tổng hợp kiểm tra việc cân đối hóa đơn đầu ra, đầu vào hợp lý, kế toán thuế sẽ in hóa đơn bán ra và gửi cho hệ thống đại lý (riêng đối với khối showroom của công ty, kế toán thuế sẽ xuất hóa đơn bán ra và gửi theo tháng cho các showroom). Trên cơ sở đó, làm báo cáo thuế hàng quý và nộp theo quy định của pháp luật.
- Nhập hóa đơn đầu vào theo phát sinh lên phần mềm kế toán (in kèm các chứng từ hoàn chỉnh, chuyển các bộ phận kí đầy đủ, đóng dấu lư trữ)
- Cập nhật sổ phụ tiền gửi, lưu các chứng từ liên quan chi ngân hàng.
- Lập các báo cáo, tờ khai thuế theo quý, theo năm đúng quy định của cơ quan thuế hiện hành.
- Phối hợp với Nhân sự để làm chứng từ hợp lệ về chi phí tiền lương và các khoản trích theo lương.
- Lên báo cáo tài chính năm sau khi kế toán trưởng duyệt về số liệu gửi cơ quan thuế, cơ quan thống kê theo đúng kì hạn quy định.
- Tham gia trực tiếp các kỳ quyết toán thuế của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm kế toán Thuế tại các doanh nghiệp sản xuất hoặc bán lẻ.
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kế toán.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng lập, phân tích và tổng hợp báo cáo Sử dụng thành thạo tin học văn phòng; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Misa, phần mềm quản lý của Công ty
- Am hiểu và nắm vững Luật kế toán, các quy định về Thuế, các Quy chế, Quy định và Quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng); hỗ trợ ăn cơm trưa tại Công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện;
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ phép năm ngay từ tháng thử việc;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, du xuân, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13...)
- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.
- Các công tác tổng hợp, báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 14 Tr - 16 Tr VND
Công ty tài chính TNHH MTV Bưu điện là một tổ chức tín dụng phi ngân hàng, được thành lập và tổ chức dưới hình thức công ty TNHH Một Thành Viên với 100% vốn của NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SeABank). Công ty Tài chính Bưu điện được tổ chức và hoạt động theo luật của các tổ chức tín dụng, luật doanh nghiệp và các luật khác có liên quan.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp
- Gói bảo hiểm sức khỏe cho CBNV: PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, PTF ra đời, trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT. PTF là một trong các Công ty Tài chính đầu tiên tại Việt Nam.
- Năm 2011, Nhận quyết định Công nhận danh hiệu Tập thể lao động hoàn thành nhiệm vụ công tác.
- Năm 2016, Nhận Cờ thi đua cho Tập thể về thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
- Năm 2018, Tái cấu trúc doanh nghiệp với 100% vốn điều lệ thuộc về SeABank
- Năm 2021, Triển khai sản phẩm cho vay tiền mặt. Đến tháng 11/2021 PTF đã có mặt tại 17 tỉnh thành với 18 chi nhánh trên cả nước.
Mission:
Lấy khách hàng làm trung tâm, PTF cung cấp những sản phẩm dịch vụ chuyên biệt, phù hợp nhu cầu và mong muốn của nhiều phân khúc khách hàng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất để nâng cao năng lực tài chính và chất lượng sống của cộng đồng.