Việc làm SHB Finance

Cập nhật 25/11/2024 02:24
Tìm thấy 23 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên Viên Phát Triển Tổ Chức & Nhân Lực
SHB Finance 3.6★
5 đánh giá 780 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chính sách và chế độ

  • Thực hiện tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên.

  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc.

  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định.

  • Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến BHXH và thuế TNCN.

  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, thăng chức, kỷ luật, nghỉ việc. Đảm bảo tất cả các thông tin và tài liệu liên quan đến nhân sự được lưu trữ chính xác và bảo mật.

  • Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.

  • Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.

  • Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên

Quản lý hiệu suất

  • Phát triển và triển khai các hệ thống đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.

  • Tổ chức các buổi đánh giá định kỳ, thu thập phản hồi và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất.

  • Xây dựng và quản lý các chương trình khen thưởng, động viên và thăng tiến dựa trên thành tích của nhân viên.

  • Đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và khen thưởng

Quản lý Hành chính Văn phòng:

  • Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, bao gồm quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.

  • Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ của công ty như hội họp, hội thảo, sự kiện teambuilding.

Hỗ trợ Quản lý Nhân sự và Văn hóa Doanh nghiệp:

  • Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình và quy định về nhân sự.

  • Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kịp thời và hiệu quả.

Báo cáo và Thống kê:

  • Lập báo cáo nhân sự định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thực hiện các công việc thống kê, phân tích dữ liệu nhân sự phục vụ cho công tác quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về chính sách và chế độ

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, phần mềm quản lý nhân sự.

  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập.

  • Có đam mê phát triển sâu kỹ năng và kiến thức trong ngành Nhân sự

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C4-C8 Bửu Long, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

3.6
5 review

03/01/2020
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Mình vào đây từ lúc còn là sinh viên chuẩn bị ra trường, anh chị hướng dẫn mình từng việc nhỏ nhất như sử dụng máy in đến các nghiệp vụ chuyên môn.(rv)

03/01/2020
Nhân viên/ Officer tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá nhân văn, khá cân bằng. Nhưng cảm giác hơi chậm, quy trình lớp lang nhiều. Phong cách khá cũ kỹ. Về cơ bản đa số mọi người đều tốt với nhau(rv)

04/11/2024
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Công ty có rất nhiều senior đáng để học hỏi kinh nghiệm cho các bạn mới ra trường nhé(rv)

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá