Việc làm SHB Finance

Cập nhật 24/12/2024 13:52
Tìm thấy 35 việc làm đang tuyển dụng
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Chuyên Viên Hành Chính
SHB Finance 4.1★
14 đánh giá 826 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 62 Trần Huy Liệu, phường 11, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

QUẢN LÝ VĂN THƯ

a. Quản lý và giải quyết công văn đi – công văn đến.

b. Quản lý con dấu và sử dụng con dấu đúng quy định.

c. Thực hiện thủ tục hành chính, photo, sao y, công chứng, dịch thuật hồ sơ.

d. Quản lý, cập nhật danh mục và lưu giữ toàn bộ hồ sơ của Công ty: pháp lý, từ thiện, bằng khen, giấy khen, ... và cung cấp bản sao hồ sơ cho các Đơn vị theo yêu cầu.

e. Quản lý kho văn bản lưu trữ tập trung và định kỳ nhận hồ sơ lưu trữ;

CÔNG TÁC LỄ TÂN

a. Quản lý và trực tổng đài điện thoại Công ty.

b. Tiếp đón, hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách đến liên hệ công tác.

c. Đặt hoa theo đề nghị của các Đơn vị và phục vụ hội nghị, sự kiện của Công ty; đặt vé máy bay, đặt chỗ khách sạn phát sinh theo nhu cầu công tác của các Đơn vị.

d. Quản lý, điều phối sử dụng phòng họp.

QUẢN LÝ TÀI SẢN CỦA CÔNG TY NHÓM VĂN PHÒNG, BẤT ĐỘNG SẢN

a. Quản lý tài sản, máy móc trang thiết bị, công cụ dụng cụ nhóm Văn phòng:

- Trang cấp, theo dõi danh mục và tình hình sử dụng, bảo quản tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ hoạt động hành chính, văn phòng.

- Tham gia kiểm kê tài sản định kỳ/ đột xuất.

- Thực hiện thanh lý tài sản định kỳ/ đột xuất.

b. Quản lý tòa nhà văn phòng, nhà công vụ, bếp ăn tập thể

- Quản lý cơ sở hạ tầng, sắp xếp khu vực làm việc, lưu trú cho cán bộ nhân viên.

c. Quản lý Bất động sản: (ngoại trừ đất nông nghiệp):

- Thực hiện các thủ tục công chứng hợp đồng mua bán, chuyển nhượng bất

động sản và các thủ tục liên quan đến giấy tờ nhà đất;

- Theo dõi và định kỳ tổ chức kiểm tra hiện trạng bất động sản.

- Đề xuất các phương án bảo quản và khai thác tài sản bất động sản hiệu quả

QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH

Thực hiện tất cả các công việc liên quan đến quản lý chi phí hành chính: xây dựng định mức, kiểm soát chi phí, ngân sách, báo cáo chi phí hành chính định kỳ/đột xuất.

Chịu trách nhiêm mua sắm các hạng mục mua sắm thuộc trách nhiệm của hành chính (ngoại trừ các hạng mục thiết bị CNTT)

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH PHỤC VỤ

a. Tổ chức sự kiện, hội nghị, các hoạt động tài trợ nội bộ;

b. Phục vụ hậu cần các hoạt động của Công ty.

f. Theo dõi và thực hiện các hợp đồng mua dịch vụ điện, nước, viễn thông, ...

TIẾP NHẬN HỒ SƠ TRÌNH KÝ GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH CÔNG TY

Tiếp nhận, sắp xếp các hồ sơ, tờ trình từ các Đơn vị cho Giám đốc, Chủ tịch Công ty phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng: Quản Trị Nhân Sự, Quản Trị Kinh Doanh, Quản trị Hành chính, Kinh Tế;

- Kinh nghiệm: ứng viên Nam - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Ưu tiên: có Tiếng Anh giao tiếp;

- Có kiến thức: Kiến thức quản trị văn phòng; Kiến thức vệ sinh ATTP; Quản lý hợp đồng kinh tế; Luật Hành chính về quản lý con dấu.

- Làm việc tại: Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Biên Hòa

- Địa chỉ: 62 Trần Huy Liệu, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13
  • Thưởng danh hiệu thi đua niên độ, thưởng chia sẻ lợi nhuận kế hoạch niên độ
  • Quà tặng sinh nhật, các ngày Lễ trong năm
  • Du lịch hằng năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành

Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB Finance) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 77/GP-NHNN do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 12/12/2016 và được phòng Đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 28/3/2017.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tổ chức các hoạt động thể thao:  Bóng đá do công ty tài trợ 1 tuần/ 1 lần.
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện như: Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ chức tiệc sinh nhật theo quý cho các thành viên trong công ty,…
  • Du lịch
  • Team building

Lịch sử thành lập

Ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.

Mission:

Cung cấp các giải pháp tài chính tiêu dùng thông minh,dễ tiếp cận cho mọi người dân Việt.


Review SHB Finance

4.1
14 review

10/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Thời gian thoải mái, không gò bò giờ giấc, được ở nhà làm tuần 2 ngày. Mấy clb mở ra cũng được nhưng hơi ít

16/12/2024
Nhân viên phân tích tài chính tại Hà Nội

Công ty mới cho làm việc hybrid 2 ngày/tuần nên thấy rất tốt với người nhà xa

15/12/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với mặt bằng chung và khối lượng công việc phải làm

Những nghề phổ biến tại SHB Finance

Bạn làm việc tại SHB Finance? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SHB Finance

SHB Finance

Click để đánh giá