AVANTA DIAGNOSTICS

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AVANTA DIAGNOSTICS

Chăm sóc sức khỏe
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghiên cứu và Khoa học
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm AVANTA DIAGNOSTICS

Cập nhật 07/12/2025 11:58
Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH AVANTA DIAGNOSTICS
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
AVANTA DIAGNOSTICS
391 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
  • Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
  • Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
  • Training agent on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
  • Participating in internal & external calibrations.
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
  • Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
  • Support team to build SOP.
  • Support ad-hoc audits.

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
  • Good at English.
  • Intermediate to advanced reporting skills.
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends.
  • Experience in providing performance feedback.
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
  • Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
  •  Pro-active, hardworking and detail oriented.
  • Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH AVANTA DIAGNOSTICS
AVANTA DIAGNOSTICS Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô 12-13 A16, KĐT Geleximco A đường Lê Trọng Tấn, Xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Thành lập ngày 31 tháng 05 năm 2010, Công ty TNHH Avanta Diagnostics có mục tiêu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu về xuất nhập khẩu và phân phối trang thiết bị, vật tư, sinh phẩm y tế; thiết bị, sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh:

- Sản phẩm hữu dụng, chất lượng

- Làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo

- Sự hài lòng của khách hàng là thành công của ADC


Những nghề phổ biến tại AVANTA DIAGNOSTICS

Bạn làm việc tại AVANTA DIAGNOSTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AVANTA DIAGNOSTICS

AVANTA DIAGNOSTICS

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo