Mô tả công việc
Vị trí Nhân viên kế hoạch chiến lược cần là người lập kế hoạch chiến lược cho việc tiếp thị dựa trên nhu cầu của khách hàng:
Chiến lược:
+ Kết hợp cùng với bộ phận Quan hệ khách hàng và bộ phận Sáng tạo để giành chiến thắng dự án.
+ Cung cấp đề xuất chính xác và hướng dẫn quảng cáo cho nhóm sáng tạo.
+ Nắm bắt và làm rõ brief của khách hàng và hiểu rõ nó.
+ Hiểu đúng và đào đào sâu thông tin chi tiết khách hàng.
Quản lý nghiên cứu:
+ Nghiên cứu (thu thập dữ liệu và phân tích)
+ Tiến hàng nghiên cứu thị trường.
+ Quản lý cơ quan nghiên cứu nếu cần
Phát triển đề xuất:
+ Làm việc với đội để tiến hành trình bày đề xuất cho khách hàng.
+ Tạo propsal hợp lý (và đẹp mắt)
+ Dự án nội bộ và công việc giấy tờ của đội lập kế hoạch chiến lược
Nhiệm vụ thường xuyên: nhóm hỗ trợ lập kế hoạch chiến lược thương hiệu
Các nhiệm vụ khác.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 2 năm làm việc trong các cơ quan quảng cáo hoặc tiếp thị thương hiệu đội nhóm.
- Kiến thức trong marketing, thương hiệu, kế hoạch chiến lược
- Có tính sáng tạo
- Nhìn được cả bức tranh toàn cảnh và chi tiết
- Định hướng công việc
- Suy nghĩ logic và kỹ năng phân tích
- Làm việc độc lập
- Sử dụng tiếng anh tốt trong 4 kỹ năng và tiếng việt
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội tiếp cận những công nghệ tiên tiến.
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại;
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
- Chương trình Phát triển vượt trội cho những ứng viên tài năng;
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:15:03
Có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất tại Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp, bảo hiểm tai nạn nhóm theo chính sách công ty.
- Được bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm, kèm chính sách sức khỏe cho người thân nếu đạt KPI.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Thường xuyên có những quyền lợi được du lịch trong và ngoài nước hằng năm
- Quà tặng cho người mới đến và vào những dịp đặc biệt
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Chính thức thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội
- Năm 2008, Nhận giấy phép hoạt động từ Bộ tài chính, khởi đầu cho một hành trình mới
- Năm 2009, Hanwha Life Việt Nam được thành lập với vốn điều lệ 100 triệu USD. Chính thức hoạt động tại Việt Nam - Chính thức giới thiệu sản phẩm ra thị trường
- Tháng 2 năm 2010, Hanwha Life Việt Nam chính thức đi vào hoạt động.
- Tháng 4 năm 2015, Hanwha Life Việt Nam kỷ niệm 5 năm thành lập với các hoạt động từ thiện như tặng quà cho trẻ em mồ côi, người già neo đơn, tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho người nghèo.
- Tháng 4 năm 2019, Hanwha Life Việt Nam đầu tư vào mảng giáo dục bằng việc tài trợ cho trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQG TP.HCM và trường Quản trị Kinh doanh Harvard.
- Năm 2020, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục phát triển sản phẩm bảo hiểm đa dạng, cam kết hỗ trợ và bảo vệ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của công ty.
Mission
Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng, trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam.
Review Hanwha Life Viet Nam
Môi trường lành mạnh(IT)
Phúc lợi có đầy đủ(IT)
Công ty cũng hỗ trợ sát lắm(IT)