Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Ageas Life

Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm MB Ageas Life

Cập nhật 03/12/2025 16:38
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Senior Digital Performance Management Officer
MB Ageas Life 2.5★
10 đánh giá 507 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Job Purpose:
Responsible for managing customer information and data, as well as monitoring customer trends. They analyze customer data to identify areas of improvement and develop new strategies for increasing customer satisfaction across Omni-channel.
2. Job Description:
Customer segmentation, journey mapping and feedback analysis in order to defince and enhance customer strategy
Monitoring and improving Customer lifecycle metrics like CAC (Customer acquisition cost) and CLV (Customer lifetime value)
Collaborating with product teams to make sure product adoption and training is optimized
Tracking, Monitoring and improving Customer retention metrics
Consistent data sharing ensures both customers and brands are aligned, streamlining resolutions. Making sure of consistency across all touchpoints and seamless transition between channels.
Comprehensive data integration informs real-time, adaptive personalization across all touchpoints
Being on top of customer concerns through a holistic view of your customers' social activities, chats, emails, community discussions, survey results, case history and CRM data - all to provide rich data to your sales and marketing teams to deliver high-performing campaigns
Utilizing automation tools and balance automation in omnichannel customer experience, businesses should use tech for routine tasks, keep human interaction for complex issues, regularly gather feedback, and adjust based on customer needs and behavior.
Responsible for managing customer information and data, as well as monitoring customer trends. They analyze customer data to identify areas of improvement and develop new strategies for increasing customer satisfaction across Omni-channel.
Customer segmentation, journey mapping and feedback analysis in order to defince and enhance customer strategy
Monitoring and improving Customer lifecycle metrics like CAC (Customer acquisition cost) and CLV (Customer lifetime value)
Collaborating with product teams to make sure product adoption and training is optimized
Tracking, Monitoring and improving Customer retention metrics
Consistent data sharing ensures both customers and brands are aligned, streamlining resolutions. Making sure of consistency across all touchpoints and seamless transition between channels.
Comprehensive data integration informs real-time, adaptive personalization across all touchpoints
Being on top of customer concerns through a holistic view of your customers' social activities, chats, emails, community discussions, survey results, case history and CRM data - all to provide rich data to your sales and marketing teams to deliver high-performing campaigns
Utilizing automation tools and balance automation in omnichannel customer experience, businesses should use tech for routine tasks, keep human interaction for complex issues, regularly gather feedback, and adjust based on customer needs and behavior.Yêu Cầu Công Việc
Have experience with marketing & automation tools
At least 3 years of experience
Have data-driven decision making
Define and utilize metric in order to enhance project performace
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
MB Ageas Life Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.

MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.

Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình

Các hoạt động ngoại khóa

  • Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
  • Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
  • Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
  • Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
  • Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.

Mission

"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.


Review MB Ageas Life

2.5
10 review

Review Highlights

Cập nhật 12/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thân thiện (46 reviews)
  • Chế độ làm việc linh hoạt (55 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, Không có nhiều nhiệm vụ mô hình hóa trong công việc. (111 reviews)
  • Mục tiêu doanh số cao, khối lượng công việc lớn (21 reviews)
  • Công ty có sự cạnh tranh khá lớn giữa các nhân viên, đặc biệt là trong các phòng ban bán hàng (38 reviews)
  • Quy định công ty nghiêm ngặt, Quy trình nội bộ đôi khi phức tạp và tốn thời gian (69 reviews)

22/11/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Quản lý thiếu chuyên môn, luân chuyển nhân sự theo kiểu máy móc

28/05/2025
Bình luận viên tại Hà Nội

Tình hình kinh doanh công ty đang đi xuống, không nên vào tránh mất thời gian

14/04/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty thì training rất kỹ, hoa hồng cao (FB)

Những nghề phổ biến tại MB Ageas Life

Bạn làm việc tại MB Ageas Life? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Ageas Life

MB Ageas Life

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo