Mô tả công việc
Điều hành và quản lý nhóm QC ở từng công đoạn (Ép, Sơn - In, Lắp ráp), kiểm tra, giám sát quá trình gia công sản phẩm
Phát triển và triển khai các quy trình và tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng
Đảm bảo tuân thủ các quy định của ngành và các tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng
CẢI TIẾN QUY TRÌNH
Đẩy mạnh các sáng kiến cải tiến quy trình và nâng cao chất lượng
Phối hợp với các bộ phận sản xuất và kỹ thuật để khắc phục sự cố về chất lượng và thực hiện các hành động khắc phục
ĐÀO TẠO
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên QC về các quy trình kiểm soát chất lượng
Phát triển tài liệu đào tạo và tiến hành các buổi đào tạo
BÁO CÁO
Tham gia các cuộc họp báo cáo về tình hình sản xuất, yêu cầu khách hàng cho BOD
ĐỐI ỨNG THANH TRA
Đối ứng thanh tra công đoạn từ khách hàng.
Hỗ trợ đối ứng đánh giá ISO 9001/IATF 16949/ ISO 140001
Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và tiêu chuẩn từ BOD, khách hàng, QA và kỹ thuật
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý chất lượng
Ngoại ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật
Có khả năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề
Có kỹ năng thống kê số liệu
Sử dụng thành thạo Excel
Quyền lợi được hưởng
Thưởng 02 lần/năm (tháng 06 và tháng 12)
Một tháng nghỉ 02 - 03 ngày Thứ Bảy và các Chủ Nhật
Ngày sinh nhật được nghỉ, hưởng nguyên lương, tặng thêm 100000 đồng
Trợ cấp ngoại ngữ lên đến 1.500.000
Có xe đưa rước từ Ngã tư Hàng xanh đến Công ty
Phụ cấp chức vụ
Các chế độ phúc lợi khác
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)