Mô tả công việc
Làm việc từ 8h – 17h00; 6 ngày/tuần
Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng, tư vấn bán hàng
Tạo mối quan hệ thân thiện, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới
Bán hàng tại showroom kết hợp đi thị trường tìm kiếm tư vấn khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất cao cấp như TBVS, Gạch, Sofa, Bếp…
Sẵn sàng đào tạo các bạn chưa có kinh nghiệm yêu cầu lanh lợi, chủ động trong công việc.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng
Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
Lương tháng 13 hấp dẫn từ 1- 9 tháng lương
Thưởng best tháng/ best quý nếu đạt mục tiêu doanh số
Thu nhập 10.000.000- 15.000.000 ++/ tháng (Lương cứng 7,45 triệu + hoa hồng)
Phúc Lợi
Các chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, quà tặng 8/3,... theo chính sách chung của Công ty..
12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)
Phát triển
Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Các sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 02:40:03
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)