Mô tả công việc
Tài liệu & Kể Chuyện: Soạn thảo tài liệu rõ ràng, súc tích, các câu chuyện người dùng và luồng quy trình, chuyển ý tưởng thành các nhiệm vụ có thể thực hiện, đồng thời tập trung vào thẩm mỹ và trải nghiệm người dùng.
Định hình Tầm Nhìn Sản Phẩm: Làm việc cùng với đội ngũ sáng lập để thúc đẩy và nuôi dưỡng tầm nhìn sản phẩm từ ý tưởng đến khi ra mắt, đảm bảo phù hợp với sứ mệnh của TeenCare và kết hợp cả tính năng lẫn sự thẩm mỹ.
Hợp Tác Sáng Tạo: Làm việc liên chức năng với các đội ngũ kỹ thuật, thiết kế và marketing – bao gồm cả nội bộ và thuê ngoài – để hiện thực hóa sản phẩm. Vai trò của bạn bao gồm việc xây dựng một môi trường kết hợp giữa sáng tạo và tính thực tiễn.
Thiết kế & Phát triển Lấy Người Dùng Làm Trung Tâm: Ưu tiên các tính năng và lộ trình phát triển sản phẩm dựa trên các chỉ số tương tác của người dùng (DAU/MAU), phản hồi từ người dùng và cảm quan của bạn về trải nghiệm sản phẩm tuyệt vời.
Thiết kế Khung & Nguyên mẫu: Thiết kế các khung và nguyên mẫu hướng dẫn các đội ngũ thiết kế và phát triển, đảm bảo sản phẩm thân thiện với người dùng và có tính thẩm mỹ cao.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng Giao tiếp Xuất sắc: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và truyền cảm hứng, có thể trình bày ý tưởng phức tạp và gắn kết các đội ngũ đa dạng.
Kinh nghiệm: 1- 3 năm làm việc ở các vai trò Chuyên viên Phân tích Kinh doanh (Business Analyst), Phân tích Sản phẩm (Product Analyst) hoặc Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner), ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục (EdTech), công nghệ y tế (HealthTech) hoặc sản phẩm số có sứ mệnh xã hội.
Công cụ & Kỹ năng Kỹ thuật: Thành thạo các công cụ thu thập yêu cầu, tạo câu chuyện người dùng và thiết kế khung (ví dụ: Figma). Có hiểu biết về phương pháp Agile và kỹ năng phân tích dữ liệu là một lợi thế.
Tiềm năng Lãnh đạo: Có tham vọng phát triển thành vai trò Chủ Sở hữu Sản phẩm (Product Owner) hoặc Quản lý Sản phẩm (Product Manager) và khả năng dẫn dắt các đội ngũ đa chức năng trong tương lai.
Đam mê về Phát triển Thanh thiếu niên và Sức khoẻ: Có kiến thức và nhiệt huyết đối với lĩnh vực sức khoẻ, giáo dục cho thanh thiếu niên, và phát triển sản phẩm có ý nghĩa.
Phân tích & Giải quyết Vấn đề Sáng tạo: Kỹ năng phân tích tốt và cách tiếp cận sáng tạo để giải quyết vấn đề, với khả năng quản lý sự mơ hồ và thích ứng với môi trường năng động.
Tư duy Nghệ sĩ Sản phẩm: Sự kết hợp giữa tư duy phân tích và sáng tạo, cùng niềm đam mê xây dựng sản phẩm có sức hấp dẫn cả về thẩm mỹ lẫn chức năng. Có kiến thức về các nguyên tắc thiết kế UX/UI là một điểm cộng.
Quyền lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn
Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.
Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản upto 25.000.000VNĐ/tháng + thưởng performance + thưởng bonus (nếu có) + phụ cấp.
Cơ hội phát triển đột phá
Đào tạo toàn diện về kiến thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Người xây dựng tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.
Môi trường an toàn và tích cực
Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.
Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 74/GP/KDBH, ngày 21 tháng 7 năm 2016 của Bộ Tài chính.
MB Ageas Life xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan.
Hướng đến mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life thực hiện chiến lược phát triển "Đa kênh". Trong đó, kênh Bancassurance được triển khai rộng khắp tại 300 chi nhánh, phòng giao dịch MB trên toàn quốc. Kênh đại lý truyền thống tiếp tục mở rộng với hàng ngàn tư vấn viên, cùng hệ thống văn phòng chính thức có mặt tại khắp các tỉnh thành. Kênh kỹ thuật số được phát triển đồng bộ, thông minh và chuyên nghiệp trên các nền tảng website, fanpage, Zalo, ứng dụng MB App, ứng dụng Viettel Pay...
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ
- Chương trình chăm sóc sức khỏe và bảo hiểm vượt trội cho toàn bộ CBNV và gia đình
Các hoạt động ngoại khóa
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và nước ngoài, thường xuyên có cơ hội tham gia các sự kiện lớn
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/2016, MB Ageas được thành lập thông qua việc các cổ đông của Công ty Bảo hiểm Manulife Việt Nam và Đại lý Bảo hiểm gia đình Trường Thịnh tạo ra một liên doanh.
- Tháng 12/2018, Công ty phát triển sản phẩm bảo hiểm y tế đầu tiên của mình có tên là "Phúc Lợi Sức Khỏe Plus".
- Tháng 11/2019, MB Ageas ra mắt sản phẩm bảo hiểm nguy cơ tiền hưu thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.
- Tháng 10/2021, Công ty ra mắt sản phẩm bảo hiểm kết hợp đầu tư "Kế hoạch Tài Lộc Đến Tương Lai".
- Tháng 6/2023, MB Ageas nhận được Giải thưởng "Sản phẩm Bảo hiểm Thân thiện với Khách hàng tốt nhất" tại Lễ trao giải Vietnam Insurance Awards.
Mission
"Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc" - Mang đến thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam một cách tiếp cận mới, đối với các sản phẩm tài chính nói chung và sản phẩm bảo hiểm nói riêng.
Review MB Ageas Life
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, sếp xem thường ứng viên, muộn giờ, hủy lịch của ứng viên (RV)
Công ty thiếu chuyên nghiệp, quản lý không có chuyên môn, quy trình chậm, đề luật vớ vẩn (RV)
Sếp lạm dụng chức quyền, công ty thiếu tính chuyên nghiệp, thời gian tăng lương lâu (RV)