Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam ★ 3.9

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bảo hiểm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cập nhật 03/12/2025 23:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
PVA | Operations Communication Senior Specialist (Chuyên viên cấp cao Truyền thông Khối Vận hành)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 13/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Job Purpose / Mục tiêu vị trí:

This role is responsible for executing communication strategies to support the Operation Dept’s internal & external messaging. This position focuses on effectively delivering employee engagement activities and implementing customer communication initiatives to strengthen organizational alignment & customer satisfaction. This role emphasizes execution, collaboration, and compliance to ensure consistent messaging across all communication channels while reinforcing Prudential’s value and vision

Vị trí này chịu trách nhiệm thực thi chiến lược truyền thông nhằm hỗ trợ các thông điệp nội bộ và đối ngoại của Khối Vận hành. Trọng tâm là triển khai các hoạt động gắn kết nhân viên và các sáng kiến truyền thông khách hàng nhằm tăng cường sự đồng bộ trong tổ chức và sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này nhấn mạnh vào việc thực thi, hợp tác và tuân thủ để đảm bảo tính nhất quán của các thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông, đồng thời củng cố giá trị và tầm nhìn của Prudential

Job Accountability/ Trách Nhiệm Chính

  • Deploy & track performance of internal & external communication. / Thực hiện và theo dõi hiệu quả các hoạt động truyền thông nội bộ và đối ngoại.
  • Support to Operations Communication & Engagement Senior Manager on drive employee engagement programs and customer campaigns. / Hỗ trợ Quản lý Cao cấp Truyền thông triển khai các chương trình gắn kết nhân viên và chiến dịch khách hàng.
  • Ensure consistency and compliance in all message and communication materials. / Đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ trong tất cả các thông điệp và tài liệu truyền thông
  • Collaborate with key stakeholders to align initiatives with corporate/dept’s goals and value. / Hợp tác với các bên liên quan để đồng bộ các sáng kiến với mục tiêu và giá trị của công ty/phòng ban
  • Provide regular updates, reports, and insights on communication performance. / Cung cấp báo cáo định kỳ và thông tin chi tiết về hiệu quả truyền thông
  • Manage timelines, budgets and resources for communication projects. / Quản lý tiến độ, ngân sách và nguồn lực cho các dự án truyền thông


Job Responsibilities / Phạm vi công việc

  • Internal Communication execution/Truyền thông nội bộ
  • Execute internal communication strategies targeting Operations staff, leaders, and cross-department team/ Triển khai chiến lược truyền thông nội bộ hướng tới nhân viên Khối Vận hành, các lãnh đạo và các đội nhóm liên phòng ban
  • Develop content such as speeches, presentations, email bulletins, newsletters and reports for internal communication purposes./ Phát triển nội dung như bài phát biểu, bài thuyết trình, email nội bộ, bản tin và báo cáo phục vụ truyền thông nội bộ.
  • Collaborate with Corporate Communication, Marketing and Compliance team to ensure all messages are aligned with corporate policies and standards./ Hợp tác với các phòng ban Truyền thông Doanh nghiệp, Marketing và Tuân thủ để đảm bảo thông điệp tuân thủ chính sách và tiêu chuẩn của công ty
  • Manage communication tools and channels to deliver timely updates and announcements effectively./ Quản lý các công cụ và kênh truyền thông nhằm cập nhật và thông báo kịp thời
  • Employee Engagement Activities/Hoạt động gắn kết nhân viên
  • Execute employee engagement programs, including annual kick-off meetings, open dialogues and team-building events./ Thực hiện các chương trình gắn kết nhân viên, bao gồm các buổi họp hàng năm, đối thoại mở và các hoạt động xây dựng gắn kết nhân viên.
  • Track and monitor follow-up on employee feedback on employee engagement, ensuring timely response and updates. / Theo dõi và xử lý các phản hồi của nhân viên liên quan đến các hoạt động gắn kết, đảm bảo trả lời kịp thời và cập nhật thông tin.
  • Promote activities that foster a positive work culture following PruWay culture and enhance employee morale. / Khuyến khích các hoạt động xây dựng văn hóa làm việc tích cực theo văn hóa PruWay, nâng cao tinh thần nhân viên
  • Collaborate with HR to implement initiative improving the working environment. / Phối hợp với Phòng Nhân sự để thực hiện các sáng kiến cải thiện môi trường làm việc.
  • Handle event logistics & work with vendors/3rd parties such as event execution, vendor management and materials preparation. / Quản lý logistics sự kiện và làm việc với nhà cung cấp/đối tác để đảm bảo thực hiện chương trình suôn sẻ.
  • Customer Communication Execution/Truyền thông khách hàng
  • Implement external communication strategies to support customer engagement initiatives. / Thực hiện chiến lược truyền thông đối ngoại nhằm hỗ trợ các sáng kiến gắn kết khách hàng
  • Develop and deliver customer focus content, including announcements, updates, and FAQs. / Xây dựng và cung cấp nội dung hướng tới khách hàng, bao gồm thông báo, cập nhật và phần Hỏi đáp (FAQs)
  • Ensure all customer communications comply with corporate branding guidelines and regulatory standards. / Đảm bảo tất cả nội dung truyền thông khách hàng tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu và quy định
  • Monitor and analyze customer feedback to improve messaging and optimize communication processes. / Giám sát và phân tích phản hồi từ khách hàng để cải thiện thông điệp và tối ưu hóa quy trình truyền thông
  • Support campaigns & initiatives aimed at enhancing customer satisfaction and retention. / Hỗ trợ các chiến dịch và sáng kiến tăng cường sự hài lòng và giữ chân khách hàng
  • Others
  • Ensure the timeline and effective execution of Communication plans, Employee engagement activities and Customer communication / Đảm bảo tiến độ và chất lượng của các kế hoạch truyền thông nội bộ, hoạt động gắn kết nhân viên và truyền thông khách hàng.
  • Monitor and evaluate communication performance metrics, providing reports and insights to leadership. / Theo dõi và đánh giá các chỉ số hiệu suất truyền thông, cung cấp báo cáo và thông tin chi tiết cho lãnh đạo
  • Ensure all communication material meets corporate policies, branding, and compliance standards. / Đảm bảo tất cả tài liệu truyền thông tuân thủ chính sách, thương hiệu và quy định của công ty
  • Maintain accurate documentation and records for communication projects and activities. / Duy trì lưu trữ tài liệu và hồ sơ chính xác về các dự án và hoạt động truyền thông.
  • Undertake additional tasks as assigned by the line manager or Company’s management, demonstrating flexibility and adaptability to meet the company’s evolving needs./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc của Công ty, có sự linh hoạt và khả năng thích ứng để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của công ty.


Knowledge and skills / Kiến thức và kỹ năng:

  • Communication skill: good verbal and written communication in both Vietnamese & English. / Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh, bao gồm kỹ năng viết và nói
  • Project Management skills: strong organizational and time management skills to handle multiple projects simultaneously. / Kỹ năng quản lý dự án: Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian để xử lý nhiều dự án cùng lúc
  • Technical proficiency: Advanced MS Office and experience with communication platforms or design tools is a plus. / Sử dụng thành thạo MS Office và có kinh nghiệm với các nền tảng truyền thông hoặc công cụ thiết kế là một lợi thế
  • Analytical Ability: capacity to analyze feedback and data to drive improvement in communication strategies. / Khả năng phân tích: Năng lực phân tích phản hồi và dữ liệu để cải thiện chiến lược truyền thông.
  • Interpersonal skills: strong collaboration and stakeholders management skills. / Khả năng hợp tác tốt và quản lý mối quan hệ với các bên liên quan


Qualifications & Experiance / Bằng cấp & kinh nghiệm :

  • Educational Background: A bachelor’s degree in communication, Marketing, Business administration or related fields. / Bằng cử nhân trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan
  • Experience: minimum 3 years of experience in corporate communication, internal communications, or marketing roles, preferably in insurance, banking, or financial services. / Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp, truyền thông nội bộ hoặc marketing, ưu tiên trong ngành bảo hiểm, ngân hàng hoặc dịch vụ tài chính
  • Proven track record in managing communication & event projects. / Có kinh nghiệm quản lý các dự án truyền thông và sự kiện
  • Experience in managing cross-functional teams and stakeholder relationships. / Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm đa chức năng và mối quan hệ với các bên liên quan


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 20 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm. Tính đến ngày 31/12/2020, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 223.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, cùng mạng lưới 8 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm nhân viên phù hợp với các quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội 
  • Được hưởng chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe toàn diện
  • Hỗ trợ chi phí dưỡng bệnh nếu nhân viên mắc bệnh nghiêm trọng. 
  • Nhân viên còn được hưởng các chính sách phúc lợi khác như thăm quan, du lịch, phúc lợi gia đình.
  • Thẻ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo chính sách công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Hoạt động văn hoá, thể thao 
  • Tổ chức các chương trình tình nguyện 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1995, thành lập văn phòng đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tại Hà Nội
  • Năm 1997, khai trương văn phòng đại diện thứ hai tại thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, chính thức thành lập công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  • Năm 2000, kỷ niệm Hợp đồng Bảo hiểm cho khách hàng thứ 100.000 chỉ sau 1 năm hoạt động.
  • Năm 2001, tăng vốn đầu tư lên 40 triệu USD cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam
  • Năm 2002, hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1.000.000 khách hàng và thành lập văn phòng Tổng đại lý Bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Long An.
  • Năm 2004, trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu tại thị trường Việt Nam với thị phần cao nhất.
  • Năm 2005, trao trả quyền lợi đáo hạn cho khách hàng đầu tiên. Tiếp đó, thành lập Công ty TNHH Quản lý Quỹ Eastspring Investment.
  • Năm 2006, đạt danh hiệu “Thương hiệu số một tron ngành Bảo hiểm - Tài chính - Ngân hàng”, đồng thời được bầu chọn vào danh sách “10 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”.
  • Năm 2007, chi trả lợi tức lần thứ nhất ước tính 521 tỷ VND cho khách hàng. Vào tháng 09/10/2007, thành lập Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance).
  • Năm 2008, chính thức đưa ra thị trường sản phẩm Prulink - Phú - Bảo Gia Đầu tư tăng vốn đầu tư lên 75 triệu USD.
  • Năm 2009, là công ty Bảo hiểm nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trên khắp 63 tỉnh thành cả nước và vinh dự được nhận bằng khen danh dự của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Nhân dân TP.HCM
  • Năm 2010 được vinh danh là “1 trong 10 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất”. Đặc biệt, Prudential nhận được 2 giải thưởng: Giải thưởng “Rồng vàng” cho danh hiệu “Dịch vụ tài chính được tin tưởng nhất”, giải thưởng “Thương mại dịch vụ” năm 2010
  • Năm 2011, lần thứ 10 liên tiếp nhận giải thưởng “Rồng vàng”
  • Năm 2012, chi khoản bảo tức đặc biệt khoảng 430 tỷ đồng cho 104.000 khách hàng.
  • Năm 2014, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng
  • Năm 2015, lập kỷ lục đầu tư 3.200 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 20 năm. Đầu tư 500 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm.
  • Năm 2016, cam kết đầu tư 6000 tỷ đồng vào trái phiếu chính phủ với kỳ hạn lên đến 30 năm. Cùng năm đó, triển khai ePrudential - kênh mua bảo hiểm nhân thọ trực tuyến
  • Năm 2017, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ kỳ hạn 30 năm đã đầu tư là 14.020 tỷ đồng.
  • Năm 2018, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng, đạt mức đầu tư lớn nhất trong số các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential năm 2017 đạt 66.241 tỷ đồng. Đồng thời, tổng mệnh giá trái phiếu chính phủ (kỳ hạn 20 năm và 30 năm) đã đầu tư đạt 62.667 tỷ đồng vào cuối năm 2018.
  • Năm 2019, tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance. nâng tổng số ngân hàng đối tác hiện tại lên 8 ngân hàng trong và ngoài nước. Công ty cho ra mắt hai sản phẩm Bảo Hiểm Liên Kết Chung là PRU-BẢO VỆ TỐI ƯU và PRU-CHỦ ĐỘNG CUỘC SỐNG. Đồng thời, ra mắt cam kết thương hiệu mới “Lắng nghe. Thấu hiểu. Hành động.” - nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai. Kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
  • Năm 2020, Prudential được vinh danh là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam, Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam và Sản phẩm bảo hiểm mới của năm tại Việt Nam.

Mission

Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tối ưu cho các mục tiêu của cuộc đời.


Review Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

3.9
75 review

Review Highlights

Cập nhật 19/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi và thưởng tốt (223 reviews)
  • Văn phòng rộng rãi (321 reviews)
  • Trọng tâm của công ty chủ yếu tập trung vào Châu Á, điều kiện phát triển tốt cho con đường sự nghiệp và nghề nghiệp (278 reviews)
  • Công ty có danh tiếng tốt trong lĩnh vực bảo hiểm (282 reviews)
  • Nhiều cơ hội phát triển cho người trẻ hoặc người mới (194 reviews) 
  • Học được nhiều điều bổ ích về tâm lý khách hàng, kỹ năng tư vấn,... (162 reviews) 

Nhược điểm

  • Áp lực công việc cao, JD chưa đúng với công việc thực tế, bắt nhân viên cũ kiêm nhiệm vụ tuyển dụng nhân viên mới (408 reviews)
  • Lương cơ bản không thực sự cao (459 reviews)
  • Chế độ thấp, không tăng lương cho nhân viên thâm niên hoặc hoàn thành tốt công việc (452 reviews)
  • Ít khả năng thăng tiến lên vị trí cao hơn (399 reviews)
  • Không có lộ trình hoặc kế hoạch phát triển nghề nghiệp rõ ràng (173 reviews) 
  • Cấp bậc/chức danh công việc bị thổi phồng so với thị trường, quá nhiều tác vụ thủ công với hiệu quả thấp (237 reviews) 

01/12/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Task dồn, briefing thay đổi liên tục, quy trình chậm – môi trường stress cao

26/10/2025
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Công ty trả tiền tăng ca cho nhân viên quá chậm trễ

27/04/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Làm hơn 2 năm ở team Data của Pru,hầu hết các bạn đều là outsource -> có biến động là bị đuổi ngay,không có chút quyền lợi nào

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo