Mô tả công việc
- Làm báo giá, làm hợp đồng.
- Quản lý ngày giao hàng.
- Liên lạc với các nhà cung cấp.
- Đón tiếp khách hàng đến nhà máy.
- Biên dịch tài liệu.
- Đi thăm nhà máy của KH cùng với sếp, hỗ trợ dịch khi cần thiết.
- Đối ứng phản hồi của KH về chất lượng sản phẩm, thời hạn giao hàng...
- Các chỉ thị khác từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 30 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Từ 3 ~ 5 năm kinh nghiệm làm việc trở lên.
- Tiếng Nhật tương đương N2 ~ N1.
- Vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Internet.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp với khách hàng trong và ngoài nước.
- Khả năng giải quyết công việc, khả năng phán quyết.
- Khả năng thuyết phục, năng lực lãnh đạo.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội.
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của Công ty.
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là đơn vị uy tín với hệ thống chuyên khoa về thẩm mỹ nha khoa, chỉnh hình hàm mặt, spa cao cấp và điều trị da chuyên biệt.
Tiền thân của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris là hệ thống Nha khoa Paris với gần 20 chi nhánh trải dài từ Bắc tới Nam. Hướng đến tầm nhìn trở thành bệnh viện số 1 về nha khoa và chỉnh hàm hô móm. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải thiện và nâng cấp cả về cơ sở vật chất, công nghệ máy móc hiện đại lẫn tay nghề bác sĩ. Thường xuyên tổ chức những chương trình đào tạo, trao đổi nhằm trau dồi kiến thức chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, y tá và toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện