Mô tả công việc
Responsibility:
- Prepare & send invoices to clients.
- - Contact clients as needed to ensure timely payment of outstanding invoices.
- Work collaboratively with accounts payable and other accounting staff to ensure accuracy in finances.
- Other duties arising from the Department of Finance & Accounting for Business support.
-------------------------------------------------------------------------------------------
- Lập và gửi hóa đơn cho khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng khi cần thiết để đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Phối hợp làm việc với kế toán thanh toán và nhân viên kế toán khác để đảm bảo tính chính xác trong số liệu.
- Các nhiệm vụ khác phát sinh từ Phòng Tài chính Kế toán.
Yêu cầu công việc
Requirement:
- Degree in accounting, or equivalent knowledge.
- Good at English (both verbal & written)
- Good at Microsoft office (especially excel)
- ACCA/CPA qualification is preferable
- An open mindset and can-do attitude are required
- Ensure delivery tasks on time
- Actively innovative attitude; well-ordered method of working
- Leadership development
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc tương đương.
- Tiếng Anh khá tốt (cả nói và viết)
- Sử dụng tốt Microsoft office (đặc biệt excel)
- Ưu tiên có bằng ACCA/CPA
- Tư duy cởi mở và tinh thần tiến thủ
- Đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời gian
- Thái độ tích cực đổi mới; phương pháp làm việc khoa học
- Phát triển khả năng lãnh đạo
Quyền lợi được hưởng
Benefit:
- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 7,000,000 VND/month
- Work in an international, dynamic and youthful environment.
- Cooperate with many partners around the world.
- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.
- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.
- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 7.000.000 VNĐ/tháng
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.
- Hợp tác với nhiều đối tác trên toàn thế giới.
- Được đào tạo và học hỏi những kiến thức cơ bản về vị trí được tuyển dụng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của nhà nước.
- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.