Việc làm Công ty TNHH Bình Việt Đức

Cập nhật 22/11/2024 18:57
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Customer Success (Renew, Upsales)
Công ty TNHH Bình Việt Đức
204 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Chúng tôi tìm kiếm 2 đồng đội cho vị trí Customer Success:
► Đam mê thuyết phục, tư vấn, sales trên tệp khách hàng hiện hữu.
► Đam mê phát triển mối quan hệ với CEO, Doanh Nghiệp;
► Đam mê khám phá các phần mềm công nghệ SaaS;
Hãy tìm hiểu về Customer Success: Sales B2B + Cusotmer Development
Nếu SALES là công việc không thú vị khi bạn phải tìm kiếm khách hàng mới
Nếu CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là công việc quá chán, đơn giản với bạn
- Tích luỹ 1 tệp khách hàng luỹ tiến, thu nhập thụ động- tăng bền vững từ khách hàng sau 2 năm làm việc.
- Đồng hành cùng khách hàng dài hạn để tối ưu trải nghiệm sử dụng nền tảng Base
- Phát triển khách hàng hiện hữu bằng cách nâng cao giá trị bền vững mà Base mang lại cho khách hàng, từ đó nâng cấp hệ thống (Tái ký- gia hạn hàng năm; Nâng số lượng users; Bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Base)
- Không tìm kiếm khách hàng mới
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhiệm vụ công việc chính:
- Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 3 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+ (gần 50 apps).
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
- Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
KPI công việc
- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng.
- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng
Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng
- Chân dung ứng viên:

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2001.
Ưu tiên các ứng viên từng trải nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc.

Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:

Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Quyền lợi:

Thu nhập = Lương cứng (9M- 10M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.

Tổng thu nhập trung bình: Trong vòng 1 năm đầu: 12- 18M; Sau một năm: 20- 30M và cao luỹ tiến theo tệp khách hàng phụ trách trong những năm tiếp theo

Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:

Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo:Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base.vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Saturday Learning:Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🟧 Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Google Meet)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tháp Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden- 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Họ & tên bạn
*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 02:55:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Công ty TNHH Bình Việt Đức Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH Bình Việt Đức

Bạn làm việc tại Công ty TNHH Bình Việt Đức? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH Bình Việt Đức

Công ty TNHH Bình Việt Đức

Click để đánh giá