Mô tả công việc
I. Laguna Park Operation:
1. Ensure Laguna Park the efficient operation of Laguna Park is under safe and saving.
2. Monitor all the daily operation activities such as:
- Front Desk to assist guests’ requests, handle check-in, check-out and bookings follow resort standards as well as make sure the hotline is available 24/7.
- Admin tasks to follow up with all activities and relevant documents: in-house purchases, HK store & stock, payments, VAT invoices and immigration reports to police to ensure the tasks done efficiently.
- Manage Housekeeping to make sure cleanliness of room standards; inspect the unit’s condition and report regularly.
3. Make sure the daily, weekly and monthly reports are timely updated to managers and all related departments.
4. Ensure and keep maintain the good condition, landscaping of all units and public area.
5. Ensure the guest satisfaction, enhance excellent online reviews and propose operational action plans to improve services.
5. Manage the roster, working tasks, update SOP and training for the Team.
6. To complete any additional tasks assigned by the Director of Property Sales & Marketing
II. Sales & Marketing:
1. Support to launch the sales promotions, campaigns, event & update all guest feedbacks to Sales & Marketing for the company goal’s achievement.
2. Work closely with Sales & Marketing for all the relevant tasks.
III. Control finance
1. Prepare the Department budget and propose to upper management
2. Be responsible for LP operation cost and others
3. Ensure the department’s budget and cost are in line and strictly controlled
IV. Owner’s Service:
1. Closely communicate and maintain good relationship with the owners.
2. Manage to arrange and deliver the best service to the owners including receiving bookings and all arrangement for their request during their stay.
3. Prepare all the reports related to the Property and send to the owners.
4. Work closely with finance on the Rental return report and send to the owners.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
• Attractive benefits
Phúc lợi hấp dẫn
• General insurance provided for inpatient medical treatment
Bảo hiểm nội trú dành cho các trường hợp nằm điều trị tại bệnh viện
• Outpatient medical treatment claims
Bảo hiệm ngoại trú được bồi hoàn các chi phí khám
• Opportunity to attend various professional training courses
Có cơ hội được tham gia các khóa học để phát triển kỹ năng nghề nghiệp
• Opportunity to experience at Hotels and Resorts belonged to Banyan Group
Có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ các khách sạn thuộc tập đoàn Banyan Group trên toàn thế giới
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm dạy năng khiếu ở trung tâm, trường mầm non là một lợi thế
- Yêu trẻ, năng động, nhiệt huyết
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV qua địa chỉ email hoặc gửi trực tiếp qua Hoteljob
Like trang facebook để biết thêm nhiều cơ hội việc làm tại Laguna https://www.facebook.com/tuyendunglaguna/
Facebook: Laguna Lăng Cô Tuyển DụngFacebook: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Zalo: Laguna Lăng Cô Tuyển Dụng
Hoặc LinkedIn: Laguna Lang Co Careers
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.
Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.
Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.
Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018
Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005
Mission:
- Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.