Bình Việt Đức - BIVID Phrama ★ 2.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Dược phẩm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Vận tải
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Cập nhật 10/03/2025 10:45
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Trưởng phòng Kinh doanh KHCN - Long An - TA115
Bình Việt Đức - BIVID Phrama 2.0★
2 đánh giá 244 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Long An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch và quản lý:

  • Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh sản phẩm Huy động, tín dụng thế chấp, tín chấp, bảo hiểm nhân thọ,… theo định hướng của Khối từng thời kỳ.
  • Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPI của đội ngũ bán được phân công quản lý, hỗ trợ.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của đội ngũ bán sản phẩm cho vay trong phạm vi quản lý.
  • Huấn luyện, đào tạo lực lượng cán bộ bán.

2. Các công việc hằng ngày:

  • Triển khai họp KH Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, tháng với đội ngũ cán bộ bán trong phạm quản lý
  • Quản lý hiệu suất làm việc, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện KPI của đội ngũ cán bộ bán
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ…và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)

4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép

Địa điểm: Tân An - Long An

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Đại học các ngành Tài chính/Kinh tế

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
  • Nắm kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân đặc biệt các sản phẩm phi tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng quản lý con người, tạo động lực, coaching, leadership.
  • Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
  • Kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản trị mối quan hệ khách hàng và mở rộng danh mục khách hàng
  • Tư duy nhanh nhạy, xử lý tình huống tốt
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
  • Tin học văn phòng

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng trong lĩnh vực Ngân hàng mảng thế chấp

Điểm cộng:

  • Đã có thành tích cá nhân hoặc thành tích của team quản lý về tăng trưởng các sản phẩm tín dụng (Thế chấp nhà phố, BĐS, ô tô, sản xuất kinh doanh...)

5. Các năng lực cần có

  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Bình Việt Đức - BIVID Phrama Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005, với trụ sở chính tại TP.HCM và 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để cung cấp các dịch vụ của công ty cho tất cả các khu vực và tỉnh thành trên cả nước.

Khởi đầu với những sản phẩm được cấp phép lưu hành vào năm 2006, cho đến nay công ty BÌNH VIỆT ĐỨC đã có hơn 100 số đăng ký, là một trong số ít các công ty dược phẩm sở hữu số lượng lớn giấy phép cho sản phẩm nhập khẩu tại Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động đăng ký thuốc, marketing & bán hàng, chúng tôi đã phát triển hệ thống kho, logistic, và đặc biệt là hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng đầy đủ yêu cầu theo các thông tư hướng dẫn của Bộ Y tế. Qua đó, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC hoàn toàn có đủ điều kiện nhập khẩu không chỉ đối với các sản phẩm của mình mà còn cung cấp dịch vụ cho các công ty khác, đồng thời là công ty tư nhân đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp thuốc hướng thần gây nghiện.

Bên cạnh lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC còn đầu tư vào dự án sản xuất phân đoạn huyết tương với những thành tựu ban đầu đạt được: giấy chứng nhận EU-GDP do Bộ Y tế Áo cấp năm 2018

Với hệ thống nhân sự và cơ cấu tổ chức hiện có, công ty BÌNH VIỆT ĐỨC có thể cung cấp các dịch vụ bao gồm Đăng ký , nhập khẩu, bảo quản và logistic, marketing, đấu thầu bán hàng cũng như các dịch vụ sau bán hàng cho tất cả các sản phẩm thuộc lĩnh vực Y Dược. Đặc biệt, vào tháng 3 năm 2019, chúng tôi còn vinh dự được Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận là Tổ chức Nghiên cứu lâm sàng gọi tắt là CRO. Từ đó Bình Việt Đức trở thành công ty dược phẩm đầu tiên đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để phát triển một sản phẩm mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Bình Việt Đức gọi tắt là BIVID được thành lập vào năm 2005

Mission:

  • Với tầm nhìn phát triển một công ty dược phẩm toàn cầu, BIVID hợp tác với các Tập đoàn Dược lớn có nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới để tạo nên sức mạnh trong kinh doanh. Sản phẩm công ty phân phối thuộc các lĩnh vực: Dược phẩm (kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, gây tê – mê…); Sinh phẩm y tế (huyết thanh, globulin miễn dịch); Vật tư Y tế tiêu hao; Nha khoa và Thực phẩm Chức năng.

Review Bình Việt Đức - BIVID Phrama

2.0
2 review

19/04/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Phù hợp với những người thích sự ổn định nhưng mặt bằng lương không cao so với thị trường. (RV)

14/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy định gắt gao, thậm chí hơn cả quy định nhà nước. (RV)

Những nghề phổ biến tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bạn làm việc tại Bình Việt Đức - BIVID Phrama? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Bình Việt Đức - BIVID Phrama

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo