Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành
1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng
1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết
1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng
1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.
1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp
1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý
2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.
2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ
3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.
3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng
3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.
3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính
4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR
4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết
4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác
4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế
4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Công Ty TNHH CBRE Việt Nam được nhận định là “đại gia dịch vụ bất động sản” có tiếng trên thị trường. CBRE không chỉ được nhiều chủ đầu tư tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, làm quản lý vận hành các dự án của mình mà đơn vị này còn chuyên cung cấp các báo cáo uy tín và khảo sát chuyên nghiệp về thị trường bất động sản.
CBRE Việt Nam là thành viên của Tập đoàn CBRE – thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2019).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lich
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: CBRE Việt Nam giành được giải thưởng Asia Pacific Property 2016
- 2014: Đạt giải Nhất về tư vấn bất động sản tại South East Asia Awards
- 2008: Đạt giải thưởng Rồng Vàng từ Thời báo Kinh tế Việt Nam
- 2003: Công ty CBRE Việt Nam chính thức được thành lập
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là hiện thực hóa tiềm năng của khách hàng, chuyên gia và đối tác bằng cách xây dựng các giải pháp bất động sản tương lai.
Review CBRE Việt Nam
Cơ hội phát triển bản thân cao
Chuyên viên tư vấn
Không đề xuất