Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ lên hợp đồng cho nhân viên sales.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu, hồ sơ và mua sắm và quản lý thiết bị vật tư cho công ty, soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng khách hàng theo yêu cầu.
- Thực hiện mua sắm và kiểm soát trang thiết bị tài sản công ty.
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi tình hình thực hiện nội quy công ty đối với nhân sự.
- Chấm công cho nhân viên.
- Tiếp đón khách khi tới văn phòng.
- Hỗ trợ tiếp tuyển dụng, tiếp đón ứng viên và nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Từ 1 năm kinh nghiệm.
- Giới tính: Nữ
- Tuổi từ 26 – 35t.
- Kỹ năng vi tính (Word, Excel)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 11 Tr - 12 Tr VND
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.