Mô tả công việc
- Theo dõi dự án của Công ty (gặp khách hàng để chốt hợp đồng, lên đơn hàng và theo dõi công trình , nghiệm thu công trình và lên lịch thanh toán)
- Chịu trách nhiệm dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT ,
- Tin học văn phòng.
- Cẩn thận, thật thà.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép và nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.